Máy Đếm Tiền Xinda Có Gì Nổi Bật? Top Model Bán Chạy Nhất 2024

Cập Nhật : 19/07/2024 - Lượt xem: 911

Máy đếm tiền Xinda là dòng sản phẩm được rất nhiều ngân hàng tin tưởng sử dụng từ lâu, vậy nhờ đâu mà máy đếm tiền thương hiệu Xinda lại được ưa chuộng? Đâu là top các dòng máy đếm tiền Xinda bán chạy nhất hiện nay? Mời xem ngay bài viết để nhận tư vấn.

Hiện nay máy đếm tiền ngày càng trở nên thông dụng nhờ các ưu điểm vượt trội mà nó mang lại cho việc đếm số lượng lớn tiền mặt Polymer, ngoại tệ. Bên cạnh các thương hiệu lớn như MASU, Xiudun, Silicon, Oudis,…thì máy đếm tiền Xinda được nhiều người tin dùng nhờ giá thành, mẫu mã thiết kế hiện đại, tính đa năng, lõi máy có chất lượng sử dụng bền bỉ, đáp ứng sự ổn định và độ chính xác cao, đặc biệt tại ngân hàng, công ty, doanh nghiệp kinh doanh vàng bạc, đá quý, ngoại tệ,...

Máy đếm tiền Xinda có tốt không?

Bạn cũng đang tìm hiểu về thương hiệu Xinda nhưng gặp khó khăn trong việc lựa chọn model thích hợp cũng như thắc mắc điều gì giúp máy đếm tiền Xinda nổi bật? Top sản phẩm bán chạy nhất hiện nay là gì? Hãy cùng Hoàng Quân tham khảo ngay bài viết này để tìm được câu trả lời phù hợp nhất.

I. Thương hiệu máy đếm tiền Xinda tại Việt Nam

Máy đếm tiền Xinda có mặt tại thị trường Việt Nam từ rất lâu và được sử dụng phổ biến tại rất nhiều hệ thống ngân hàng, công ty tài chính, kho bạc, doanh nghiệp nhờ thiết kế hiện đại, thông minh cũng như kiểu dáng gọn nhẹ, dễ sử dụng. Máy đếm tiền Xinda luôn là tâm điểm của sự chú ý bởi những sản phẩm chất lượng, giá cả rẻ cùng với chất lượng tuyệt vời.

Máy đếm tiền Xinda chuyên dụng trong ngân hàng

Đôi nét về XINDA : đây là một thương hiệu của Zhongchao (Trung Quốc) hay Shenyang ZHONGCHAO XINDA nổi tiếng về phần mềm thông minh trong phòng chống tiền giả, siêu giả tại nhiều thị trường châu Á, châu Âu với chất lượng đạt chứng nhận quốc tế như ISO 9001:2008, GB/T 24405.1-2009 (ISO/IEC 20000-1: 2005, IDT) và GB/T 22080-2008 idt ISO / IEC 27001:2005,...đáp ứng nhu cầu sử dụng tại các hệ thống ngân hàng lớn không chỉ Việt Nam mà còn là ngân hàng quốc tế.

II. Điểm nổi bật của máy đếm tiền Xinda là gì?

Được ưa chuộng sử dụng từ lâu, máy đếm tiền Xinda được xem như một giải pháp hoàn hảo dành cho các ngân hàng lớn như Agribank, BIDV, Vietcombank, Sacombank, Techcombank,…hay các cửa hàng, chủ kinh doanh, tài chính nhờ thiết kế máy đếm cao cấp đầy đủ tính năng phát hiện tiền giả, đếm đa dạng chủng loại tiền Polymer, cotton nội tệ, ngoại tệ.

Các model máy đếm tiền thương hiệu Xinda đều được sản xuất lắp ráp bằng công nghệ Đài Loan với độ chính xác hoàn hảo nhờ hệ thống kỹ thuật số cảm ứng hồng ngoại và cảm ứng siêu màu sắc giúp phát hiện tiền giả tốt nhất thị trường hiện nay, cùng với đó là phân biệt được nhiều loại tiền mặt Polymer có mệnh giá tiền khác nhau một cách chính xác và nhanh chóng nhất.

Mấy đếm tiền Xinda cao cấp phát hiện tiền giả chính xác

Công nghệ kiểm giả luôn được nâng cấp và cập nhật thường xuyên nhờ cải tiến cổng kết nối điển hình là RS232 cùng ổ chứa dụng lượng đến 256MB giúp máy đếm tiền Xinda luôn ở trạng thái sẵn sàng, giúp doanh nghiệp, ngân hàng tránh được các rủi ro tiền siêu giả đang ngày càng tinh vi và phố biến hiện nay.

Bên cạnh tính năng, thì thiết kế máy đếm tiền Xinda cũng vô cùng hiện đại, giao diện sử dụng dễ làm quen, hệ thống mặt số LED kết hợp LCD đa màu mang đến cảm giác trực quan khi sử dụng. Đặc biệt là hệ thống lọc bụi an toàn, thông minh cùng 2 khay vỗ tiền được làm bằng chất liệu thép chắc chắn, hoàn toàn không bị gỉ sét, không bị cong vẹo, không bị kẹt tiền trong quá trình sử dụng.

III. Top 5 máy đếm tiền Xinda bán chạy nhất hiện nay

1. Máy đếm tiền Xinda Super BC 31F (Giá 5.500.000 vnđ)

Gợi ý đầu tiên trong danh sách chính là máy đếm tiền Xinda Super BC 31F có đầy đủ các tính năng cần thiết cho một máy đếm tiền chuyên dụng trong ngân hàng, kho bạc, tổ chức tín dụng đếm lượng tiền mặt lớn đến vài tỷ mỗi ngày. Kiểu dáng thiết kế sang trọng với băng tải kéo dài chuyên nghiệp. Đây được xem là dòng sản phẩm tiêu biểu của Xinda với phần mềm phát hiện tiền giả, siêu giả chính xác hàng đầu thị trường hiện nay, được cập nhật liên tục và mới nhất.

Ưu điểm của máy đếm tiền Xinda Super BC 31F:

- Máy đếm được tiền các loại như Polymer VNĐ, cotton, tiền giấy ngoại tệ USD, EUR, đếm vé số hay các ấn phẩm kích cỡ tương đương.

- Có chức năng phát hiện tiền siêu giả cực kỳ chính xác với phần mềm mới nhất cùng hệ thống cảm biến 3 màu mắt, 16 mắt thần hồng ngoại tăng cường.

- Tự động nhận biết và hiển thị mệnh giá tiền Polymer VNĐ, phát hiện tiền lẫn loại.

- Máy có thiết kế cồng chờ RS232 để kết nối với thiết bị ngoại vi nhằm mục đích tìm hiểu thông tin về loại tiền đó. Cổng kết nối này cũng có thể kết nối với máy để nâng cấp phần mềm thường xuyên, liên tục

- Khung máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ cực kì chắn chắn, tuổi thọ sử dụng cao, hiếm khi hỏng hóc.

Thông số kỹ thuật của Xinda Super BC 31F:

- Mặt số: 2 mặt số LED xanh, mặt trước hiển thị 7 số, 4 số lớn 3 số nhỏ, mặt sau 3 số hiển thị 0 – 999.

- Tốc độ máy : 1100 tờ/phút.

- Kích thước máy: 560 x 320 x 255 mm

- Trọng Lượng : 7kg.

2. Máy đếm tiền Xinda 2166F (Giá 4.950.000 vnđ)

Mẫu máy tiếp theo chính là máy đếm tiền Xinda 2166F dáng đứng thon gọn, tiện lợi di chuyển sử dụng ở những vị trí khác nhau. Sản phẩm có thiết kế thân máy đặc trưng với hệ thống hút bụi thông minh cỡ to an toàn cho người sử dụng đồng thời đảm bảo tuổi thọ động cơ đếm bền bỉ, không bị bụi tiền ảnh hưởng. Máy có đầy đủ các chức năng đếm thông dụng tại ngân hàng và có thể phát hiện tiền giả chính xác tuyệt đối.

Ưu điểm của máy đếm tiền Xinda 2166F:

- Hệ thống nhận biết mệnh giá tiền Polymer cực nhạy, có thể phát hiện tiền lỗi, rách, xấu.

- Đếm được mọi loại tiền nội tệ Polymer VND, ngoại tệ cotton USD, EUR, có thể đếm được vé số.

- Chức năng phát hiện tiền Polyme giả chính xác tuyệt đối nhờ hệ thống tia siêu hồng ngoài và mắt màu cảm ứng xuyên thấu 2 mặt tờ tiền cực nhạy.

- Tích hợp sẵn các tính năng đếm tiền chia mẻ tách tờ, xóa số cộng dồn nhiều lần đếm chuyên nghiệp.

- Báo lẫn loại tiền không cùng mệnh giá ở chế độ Auto.

- Mặt số LED hiển thị rõ ràng, sắc nét dễ dàng quan sát theo dõi số lượng, thông báo lỗi sự cố máy.

- Hệ thống lọc bụi siêu mạnh, bảo vệ người sử dụng không hít bụi tiền độc hại.

Thông số kỹ thuật của Xinda 2166F:

- Mặt số: LED hiển thị 7 số ( 4 số lớn 3 số nhỏ ), mặt số kéo dài.

- Tốc độ máy : 1200 tờ/phút.

- Kích thước máy: 557 x 305 x 270mm

- Trọng Lượng : 7.8kg.

3. Máy đếm tiền Xinda 0181 (Giá 2.450.000 vnđ)

Tiếp theo là một lựa chọn phổ thông với giá thành cực kì hấp dẫn, máy đếm tiền Xinda 0181 là dòng máy nằm với băng tải trải dài thích hợp sử dụng cố định tại các siêu thị, cửa hàng, công ty, doanh nghiệp với nhu cầu đếm tiền số lượng thông thường mà vẫn yêu cầu tính chuẩn xác, tuổi thọ ổn định sử dụng trong thời gian dài.

Máy đếm tiền Xinda 0181

Ưu điểm của máy đếm tiền Xinda 0181:

- Máy đếm tiền giá rẻ nhưng có băng tải dài, dễ dàng quan sát tiền chạy từ khay ra, dễ dàng xử lý nếu lỗi kẹt tiền xảy ra.

- Có thể đếm các loại tiền polymer, cotton và các loại ngoại tệ USD, EUR.

- Mặt số LED hiển thị 0-999 rõ ràng, sắt nét.

- Đa dạng tính năng đếm thông thường như chia mẻ tách tờ, cộng dồn nhiều lần đếm chuyên nghiệp.

- Hệ thống lọc bụi tiền độc hại giúp bảo vệ người sử dụng.

Thông số kỹ thuật của Xinda 2166F:

- Mặt số: 2 mặt số LED hiển thị 0-999, mặt số kéo dài.

- Tốc độ máy : 8 giây/100 tờ.

- Kích thước máy: 560 x 320 x 255 mm

- Trọng Lượng : 6kg.

4. Máy đếm tiền Xinda Super BC 35 (Giá 6.000.000 vnđ)

Thêm một lựa chọn khác hấp dẫn khác chính là máy đếm tiền Xinda Super BC 35 với các cải tiến đáng giá hơn so với Super BC 31 về công suất máy và phần mềm kiểm tiền siêu giả thông minh, cao cấp, chính xác tuyệt đối và được cập nhật thường xuyên ngay khi có tiền giả mới xuất hiện trên thị trường. Đây là dòng máy cao cấp nhất của Zhongchao Xinda tại Việt Nam được nhiều ngân hàng lớn sử dụng và đánh giá cao.

Các ưu điểm nổi trội của máy đếm tiền Xinda Super BC 35:

- Chức năng phát hiện tiền siêu giả Polymer siêu tinh vi mới nhất thị trường, được cập nhật liên tục.

- Tự động nhận biết mệnh giá và báo lỗi khi phát hiện tiền không cùng mệnh giá.

- Máy có thể đếm lẫn loại nhiều mệnh giá và tính tổng tiền chính xác.

- Có khả năng xoá số tự động và cộng dồn chính xác tuyệt đối.

- Máy được trang bị tính năng lọc bụi tiền độc hại thông minh, hoàn toàn tự động.

- Hoạt động êm ái, ổn định, chắc chắn, tiếng ồn gây ra thấp và không đáng kể.

- Thiết kế giao diện dễ dàng làm quen sử dụng, mặt số LED hiển thị rõ ràng các chức năng máy.

Máy trang bị 4 cặp led hồng ngoại tinh vi kiểm tra mệnh giá ẩn, hình chìm, hệ thống cảm ứng 3 màu kết hợp 32 con mắt thần giúp kiểm tra tiền siêu giả có độ chính xác tuyệt đối.

Thông số kỹ thuật của Xinda Super BC 35:

- Mặt số: 2 mặt số LED, mặt trước hiển thị 7 số, mặt sau 3 số hiển thị 0 – 999.

- Tốc độ máy : 1200 tờ/phút

- Kích thước máy: 557 x 305 x227 mm

- Trọng Lượng : 8.8kg

5. Máy đếm tiền Xinda 2165L (Giá 5.200.000 vnđ)

Với mức giá hấp dẫn trong phân khúc tầm trung, máy đếm tiền Xinda 2165L xứng đáng là sự lựa chọn của nhiều công ty, doanh nghiệp tài chính, cửa hàng kinh doanh vàng bạc, ngoại tệ. Máy có thiết kế dạng đứng thon gọn, kiểu dáng màu xám nhám cứng cáp cùng hệ thống chức năng đếm tiền mạnh mẽ mang đến sự an tâm khi sử dụng đếm số lượng lớn tiền mặt.

Ưu điểm của máy đếm tiền Xinda 2165L:

- Máy có 2 mặt số LED hiển thị rõ ràng các tính năng đếm, giao diện sử dụng dễ thao tác, làm quen.

- Máy trang bị hệ thống 36 mắt thần gồm kiểm tra kích thước, cửa số trong cùng hệ thống tia hồng ngoại xuyên thấu 2 mặt tờ tiền giúp phát hiện tiền siêu giả chính xác nhất.

- Tự động kiểm tra tình trạng máy khi khởi động, báo lỗi hệ thống hiển thị trên màn hình LED.

- Đầy đủ các tính năng công dồn, chia mẻ đếm ấn định số chuyên nghiệp với công suất 1.000 tờ/phút.

- Model được nhiều ngân hàng đánh giá cao về độ ổn định, tuổi thọ sử dụng bền bỉ trong thời gian dài.

- Đếm tự động nhận biết mệnh giá tiền lẫn loại chính xác.

- Trang bị cổng RS232 để nâng cấp phần mềm, hệ thống kiểm giả mới nhất.

Thông số kỹ thuật của Xinda 2165L:

- Mặt số: 2 mặt số LED

- Tốc độ máy : 1000 tờ/phút

- Kích thước máy: 280 x 170 x 240mm

- Trọng Lượng : 6.3kg

IV. Địa chỉ mua máy đếm tiền Xinda giá tốt nhất TpHCM, Hà Nội

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy đếm tiền Xinda chất lượng giá rẻ tại TpHCM, Hà Nội nhưng chưa biết đâu là địa chỉ uy tín lâu năm thì công ty Hoàng Quân sẽ là một gợi ý bạn không thể bỏ qua, chúng tôi có sẵn nhiều model Xinda bán chạy nhất thị trường, được ngân hàng hay sử dụng với mức giá vô cùng cạnh tranh, đặc biệt là chính sách bảo hành hậu đãi chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng tuyệt đối.

Mua máy đếm tiền Xinda tại TpHCM, Hà Nội

Thành lập từ năm 2014, công ty Hoàng Quân luôn là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kho quỹ, vật tư ngân hàng, phân phối máy đếm tiền Xinda chất lượng cho các doanh nghiệp, công ty kinh doanh ngân kim, ngoại tệ, tín dụng đặc biệt là hệ thống kho bạc, ngân hàng lớn như HDBank, Sacombank, Vietcombank, BIDV, Agribank, Viettinbank,…tại TpHCM, Hà Nội.

Vì sao nên chọn mua máy đếm tiền Xinda tại Hoàng Quân:

- Giá rẻ nhất: với các model Xinda được nhiều ngân hàng, doanh nghiệp quan tâm nhất thị trường TpHCM, Hà Nội:

  • Máy đếm tiền Xinda 0181 giá: 2.450.000 vnđ
  • Máy đếm tiền Xinda 2166F giá: 4.950.000 vnđ
  • Máy đếm tiền Xinda 2165L giá: 5.200.000 vnđ
  • Máy đếm tiền Xinda Super BC 31F giá: 5.500.000 vnđ
  • Máy đếm tiền Xinda Super BC 35 giá: 6.000.000 vnđ

- Giao Hàng Tận Nơi: cam kết giao hàng nhanh trong 1-2 ngày tại nội thành HCM & Hà Nội.

- Tư Vấn Kỹ Thuật Chuyên Sâu: đội ngũ tư vấn am hiểu kỹ thuật chuyên sâu, nắm rõ tính năng của từng model Xinda sẽ giúp quý khách chọn được sản phẩm phù hợp nhu cầu sử dụng.

- Bảo Hành Chuyên Nghiệp: Các sản phẩm máy đếm tiền Xinda được phân phối bởi Công ty TNHH Đầu Tư TM DV XNK Hoàng Quân đều sẽ được bảo hành, hỗ trợ nâng cấp, bảo trì và vệ sinh định kỳ.

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm quý khách vui lòng truy cập website Masu.com.vn hoặc liên hệ tới hotline

  • Hoàng Quân TpHCM: (028) 73 00 99 73
  • Hoàng Quân Hà Nợi: (024) 73 00 99 73

Để nhận được sự hỗ trợ tư vấn tốt nhất! Rất mong sớm được phục vụ quý khách!

Bình luận hỏi, đáp về Top máy đếm tiền Xinda tốt nhất

0 bình luận

Các bài đăng khác

Các Mệnh Giá Tiền Won Hiện Đang Lưu Hành

Ngày Đăng : 19/09/2024

Tiền Hàn Quốc hay còn gọi là won, tiền đang được lưu hành với nhiều mệnh giá....

Cung Cấp Máy Đếm Tiền Vĩnh Phúc Chất Lượng, Chính Hãng

Ngày Đăng : 17/09/2024

Hoàng Quân tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu, chuyên cung cấp máy đếm...

Địa Chỉ Bán Máy Đếm Tiền Quảng Ngãi Giá Tốt

Ngày Đăng : 11/09/2024

Quảng Ngãi hiện đang là tỉnh thành có nền kinh tế vượt bậc, với nhu cầu mua máy...

Mẹo nhận biết tiền Trung Quốc giả đơn giản, chính xác

Ngày Đăng : 06/09/2024

Tiền giả luôn là một vấn nạn khó lòng giải quyết, tiền Trung Quốc cũng không...

Chuyên Cung Cấp Máy Đếm Tiền Nghệ An Chất Lượng

Ngày Đăng : 05/09/2024

Công Ty Hoàng Quân tự hào là địa chỉ chuyên cung cấp máy đếm tiền Nghệ An uy tín....

Tiền Tệ Trung Quốc Và Các Mệnh Giá Nhân Dân Tệ

Ngày Đăng : 30/08/2024

Nhân Dân Tệ là đồng tiền chính thức của Trung Quốc cũng là loại tiền tệ có...

Nhận Biết Tiền Bảng Anh Giả Đơn Giản, Chính Xác

Ngày Đăng : 28/08/2024

Vốn là một trong bốn đồng tiền được sử dụng và giao dịch nhiều nhất thế...

Bán máy đếm tiền Bắc Ninh chính hãng

Ngày Đăng : 27/08/2024

Máy đếm tiền là “trợ thủ đắc lực” cho nhiều cá nhân, đơn vị và tổ chức....

Tìm hiểu Bảng Anh và các mệnh giá tiền Bảng Anh

Ngày Đăng : 23/08/2024

Bảng Anh (GBP) là một trong những đồng tiền có lịch sử lâu đời nhất trên thế...

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG Nhận hàng và thanh toán tại nhà
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG 1 đổi 1 trong 7 ngày
THANH TOÁN TIỆN LỢI Trả tiền mặt, Chuyển khoản
HỖ TRỢ NHIỆT TÌNH Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc

Hệ thống đại lý và trung tâm bảo hành toàn quốc

1 VĂN PHÒNG TP.HỒ CHÍ MINH

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM DV XNK HOÀNG QUÂN
Địa chỉ: 88B đường số 51, Phường 14, Q.Gò Vấp, TP.HCM (Xem bản đồ)
Hotline: 028 73 00 99 73 - 0896 449 886 - 0908 395 385
Email: sale@masu.com.vn Web: www.masu.com.vn

2 VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Số 105 đường Louis 7 khu đô thị Louis City Hoàng Mai, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội
ĐT: (024) 73 00 99 73 - 0965 600 737
Email: sale@masu.com.vn

3 VĂN PHÒNG HẢI PHÒNG

44 đường An Lạc 4, phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng, Tp Hải Phòng
ĐT: (024) 73 00 99 73 - 0965.600.737
Email: sale@masu.com.vn

4 VĂN PHÒNG ĐÀ NẴNG

385B Hải Phòng, Phường Tân Chính, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
ĐT: (023)66513830 - 0908.395.385
Email: sale@masu.com.vn

5 VĂN PHÒNG TÂY NGUYÊN

Số 1A đường Hoàng Văn Thụ, phường 4, Tp.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
ĐT: 0908.395.385
Email: Sale@masu.com.vn

6 VĂN PHÒNG VŨNG TÀU

Số 865A đường Bình Giã, phường 10, thành phố Vũng Tàu
ĐT: 0896 449 886
Email: sale@masu.com.vn

7 VĂN PHÒNG CẦN THƠ

Số 32 đường B25, KDC 91B, phường An Phú, quận Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
ĐT: 027106520603 - 0896 449 886
Email: sale@masu.com.vn Web: www.masu.com.vn

Copyright © 2017-2024. Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Hoàng Quân. GPDKKD: 0312920154 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 09/09/2014.