Máy Đếm Tiền ZY Có Tốt Không? Top Model ZY Cao Cấp Đáng Mua Nhất 2024

Cập Nhật : 20/07/2024 - Lượt xem: 1569

Hiện nay nhu cầu sử dụng máy đếm tiền ZY Zheyue ngày càng cao, đặc biệt là các model được nhiều ngân hàng ưa chuộng với đa tính năng đếm tiền, phát hiện tiền siêu giả mới nhất. Vậy đâu là những model ZY bán chạy nhất? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.

Sở hữu chức năng đếm và kiểm tra tiền giả tinh vi, các dòng máy đếm tiền ngân hàng đang ngày càng được sử dụng phổ biến không chỉ trong ngân quỹ, kho bạc mà còn được nhiều công ty, doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh tại gia tìm mua và trang bị để đáp ứng nhu cầu đếm tiền số lượng lớn trong thời gian ngắn. Và giữa rất nhiều thương hiệu lớn như MASU, Xiudun, Xinda, Oudis, Silicon,…thì thương hiệu máy đếm tiền ZY nổi bật như một dòng sản phẩm cải tiến với các tính năng hiện đại và tiện dụng.

Máy đếm tiền ZY Zheyue có tốt không?

Vậy máy đếm tiền ZY có ưu điểm gì mà lại được nhiều người quan tâm? Đâu là Top các model máy đếm tiền ZY cao cấp đáng mua nhất hiện nay? Trong bài viết hôm nay, Hoàng Quân sẽ cùng bạn đọc tìm câu trả lời cho các câu hỏi này một cách đầy đủ và chi tiết nhất.

I. Thương hiệu máy đếm tiền ZY cao cấp

Máy đếm tiền ZY (Zheyue) là dòng sản phẩm cao cấp đến từ Trung Quốc và chỉ mới có mặt tại thị trường Việt Nam cách đây vài năm tuy nhiên lại có chất lượng không hề thua kém các dòng máy đếm tiền ngân hàng chuyên dụng như MASU, Xiudun, Xinda, Silicon, Oudis, Modul,…đồng thời nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng của người tiêu dùng, các hệ thống ngân hàng, doanh nghiệp tài chính, công ty tín dụng, cá nhân kinh doanh vàng bạc, đá quý, cầm đồ, ngoại tệ,…nhờ hiệu suất máy cao và mẫu mã đẹp.

Thương hiệu máy đếm tiền Zy

Chất lượng dòng máy đếm tiền ZY (Zheyue) được nhiều người đánh giá là bền bỉ, ổn định. Một phần chất lượng đến từ quy trình sản xuất lắp ráp đạt tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản chuyên nghiệp, thiết kế khung máy ấn tượng chắc chắn là những điểm cộng cho thiết kế, đặc biệt chính là phần mềm đếm và kiểm giả là mới nhất, được nhà sản xuất cập nhật liên tục đáp ứng nhu cầu đếm tiền và phát hiện tiền giả siêu tinh vi tại ngân hàng.

II. Ưu điểm không thể bỏ qua của máy đếm tiền ZY

Máy đếm tiền Zy (Zheyue) mang trên mình chất lượng và công nghệ Nhật Bản được cải tiến đáng kể về tốc độ đếm, kiểm giả, phân loại tiền và độ ổn định mượt mà khi đếm, ngoài ra thiết kế của máy cũng rất tinh tế hiện đại. Dưới đây là các ưu điểm mà máy đếm tiền ZY sở hữu chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua:

- Dù không đa dạng về mẫu mã nhưng các thiết kế của máy đếm tiền ZY đều sở hữu kiểu dáng hiện đại, thích hợp sử dụng trong các không gian văn phòng, quầy giao dịch ngân hàng, kho bạc mang đến sự chuyên nghiệp.

- Chất lượng máy sở hữu tiêu chuẩn quốc tế về một sản phẩm cao cấp phù hợp sử dụng cho các hệ thống ngân hàng lớn trong việc đếm tiền số lượng lớn từ hàng tỷ đồng trở lên mà không xảy ra sai số.

Máy đếm tiền ZY Zheyue cao cấp chính hãng

- Sở hữu nhiều tính năng siêu việt như đếm chia mẻ, tách tờ, tính tổng, có thể đếm các loại tiền Polymer, tiền giấy, cotton nội tệ, ngoại tệ VNĐ, USD, EUR với hiệu quả chuẩn xác 100% nhờ trang bị hệ thống mắt màu, mắt cảm ứng và led hồng ngoại, cực tím UV giúp phát hiện tiền siêu giả tinh vi.

- Phần mềm kiểm giả được nhật nhanh chóng qua cổng kết nối, tự động nâng cấp phần mềm các phom seri tiền giả vừa mới lưu hành thị trường đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi giao dịch trong ngày.

- Giao diện sử dụng cực kì dễ dàng để làm quen, thao tác không quá nhiều chỉ 1-2 click là có thể sử dụng các tính năng đếm chuyên dụng. Màn hình LCD lớn tích hợp mặt số kéo dài được trang bị trên các model máy đếm tiền ZY.

- Một điểm cộng khác chính là bộ phận lọc khí và bụi bẩn dưới đáy của máy đếm tiền ZY vô cùng tiện lợi cho quá trình vệ sinh và bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

III. Top máy đếm tiền ZY cao cấp bán chạy nhất hiện nay

1. Máy đếm tiền ZY 5688 (Giá từ 6.000.000 vnđ)

Đứng đầu danh sách chính là máy đếm tiền ZY 5688 đến từ thương hiệu Zheyue chính hãng cao cấp, bán chạy nhất thị trường. Mẫu máy được quan tâm nhiều tại các hệ thống ngân hàng, doanh nghiệp, công ty tài chính, tín dụng đòi hỏi công suất đếm lớn và đặt biệt là tính năng kiểm tra tiền giả, siêu giả chuyên nghiệp, chính xác tuyệt đối.

Máy đếm tiền ZY 5688

Ưu điểm máy đếm tiền ZY Zheyue 5688:

- Thiết kế kiểu dáng hiện đại, thông minh, nhỏ gọn, dễ sử dụng ở mọi không gian văn phòng khác nhau.

- Công nghệ phát hiện tiền giả, siêu giả Polymer mới nhất, kiểm tra bằng hệ thống tia cực tím, hồng ngoại mang đến độ chính xác 100%.

- Tự động đếm và nhận biết mệnh giá, bắt tiền lẫn loại khác mệnh giá đang đếm.

- Cấu tạo khung máy bằng thép không gỉ chắc chắn, giúp máy hoạt động liên tuc, ổn định, ít hư hỏng dù tần suất sử dụng lớn, hàng tỷ VNĐ mỗi ngày, tiết kiệm chi phí bảo trì, sửa chữa.

- Đa chức năng đếm tiền chia mẻ tách tờ, ấn định số đếm cần thiết, tự động xóa số và cộng dồn nhiều lần đếm chuyên nghiệp.

- Tự động kiểm tra lỗi máy khi khởi động, tiết kiệm thời gian sử dụng và công việc cũng nhờ đó suôn sẻ hơn.

- Hệ thống lọc bụi, bảo vệ người sử dụng không hít bụi tiền độc hại

Thông số kỹ thuật ZY 5688:

- Màn hình hiển thị: 2 mặt số LED trước sau, kèm mặt số kéo dài.

- Tốc độ đếm: 1.100 tờ/phút

- Kích thước máy: 355 x 295 x 248mm

- Trọng Lượng : 7.5kg.

2. Máy đếm tiền ZY 2200 (Giá từ 5.400.000 vnđ)

Tiếp theo là model máy đếm tiền ZY 2200 đến từ thương hiệu Zheyue cao cấp sở hữu đầy đủ các tính năng đếm tiền chuyên dụng như chia mẻ, tách tờ, xóa số cộng dồn với tốc độ đếm đạt 1.100 tờ/phút đáp ứng số lượng đếm tiền mặt nhanh chóng. Phần mềm kiểm tra tiền siêu giả tinh vi nhất giúp đảm bảo an toàn cho mọi giao dịch tại ngân hàng, công ty, doanh nghiệp tài chính, tín dụng.

Máy đếm tiền ZY 2200

Ưu điểm của máy đếm tiền Zheyue ZY 2200:

- Kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, tinh tế mang đến sự chuyên nghiệp cho văn phòng, showroom, quầy giao dịch.

- Mặt số hiển thị rõ ràng sắc nét có thể quay đa hướng giúp dễ dàng quan sát dù máy đã được cố định.

- Máy có đầy đủ các chức năng đếm thông thường như tự động xóa số cộng dồn nhiều lần đếm, chia mẻ ấn định số đếm theo nhu cầu.

- Đếm được các loại tiền mặt khác như Polymer, cotton, tiền giấy, tiền nội tệ VNĐ, ngoại tệ EUR, USD, có thể dùng đếm vé số.

- Phát hiện và hiển thị mệnh giá đang đếm, có thể bắt được tiền lẫn loại khác mệnh giá với hệ thống 3 mắt màu 18 led trắng siêu sáng soi hình chìm

- Toàn bộ hệ thống mắt thần, bộ cảm biến được lắp đặt khép kín trong hộp kiếng bảo quản tránh bụi bẩn, tăng tuổi thọ của may lên gấp nhiều lần so với máy thông thường.

- Zheyue ZY2200 phát hiện tiền giả siêu giả chính xác cao nhờ trang bị 40 cặp led hồng ngoại tinh vi và 07 cặp (14) led cực tím siêu sáng phát hiện tiền siêu giả phát quang.

- Đế máy có hệ thống làm mát giúp bảo vệ lõi máy, trang bị cổng USB để nâng cấp phần mềm mới về tiền tệ, tiền giả.

Thông số kỹ thuật ZY 2200:

- Màn hình hiển thị: 2 mặt số LED trước sau, kèm mặt số kéo dài.

- Tốc độ đếm: 1.100 tờ/phút

- Kích thước máy: 370 x 310 x 270 mm

- Trọng Lượng : 7.5kg.

3. Máy đếm tiền ZY 9000 (Giá từ 7.500.000 vnđ)

Một lựa chọn hấp dẫn không thể bỏ qua là máy đếm tiền ZY 9000 cao cấp nhất của thương hiệu Zheyue tại Việt Nam, mang đến chất lượng sử dụng chuyên nghiệp nhất tại các hệ thống ngân hàng trong việc phát hiện tiền siêu giả Polymer, bắt tiền lẫn loại nhờ trang bị 12 bộ tia tử ngoại UV, 18 bộ tia hồng ngoại cùng 3 bộ cảm biến màu sắc.

Máy đếm tiền ZY 9000

Ưu điểm của máy đếm tiền Zheyue ZY 9000:

- Có thể đếm được tất cả các loại tiền Polymer, cotton, tiền giấy nội tệ VNĐ, ngoại tệ USD, EUR.

- Công nghệ phát hiện tiền giả, siêu giả Polymer chính xác tuyệt đối nhờ hệ thống mắt đếm hồng ngoại, led cực tím siêu sáng phát hiện tiền giả phát quan, có phát quang và không phát quang.

- Đồng thời có thể phát hiện tiền rách, phát hiện tiền nhiễm hóa chất, phát hiện tiền bẩn với hệ thống cảm quang tia cực tím UV, tia hồng ngoại, hệ thống mắt mầu, mắt trắng, chất liệu mực in.

- Tự động đếm và nhận biết mệnh giá tiền Polymer, phát hiện tiền khác mệnh giá với công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất.

- Cổng nạp phần mềm ZY-828, cổng chờ nạp mệnh giá tiền mới nhất hiện nay.

Thông số kỹ thuật của máy đếm tiền ZY 9000:

- Màn hình hiển thị: 3 tầng hiển thị, mặt số kéo dài

- Tốc độ đếm: 1.220 tờ/ phút

- Kích thước sản phẩm: 275 x 315 x 375 (mm)

- Khối lượng máy: 8.5kg

4. Máy đếm tiền ZY 2024 (Giá từ 6.600.000 vnđ)

Sản phẩm cuối cùng là máy đếm tiền ZY 2024 là model mới nhất của Zheyue vừa ra mắt trong năm nay. Mẫu máy sở hữu công nghệ phần mềm kiểm giả mới nhất và hiện đại nhất 2024 với các chất lượng được kiểm tra khắc khe, mang đến một sự lựa chọn không thể bỏ qua trong số các model vừa ra mắt thị trường, đáp ứng tốt mọi cường độ đếm tiềnm kiểm giả số lượng lớn trong ngân hàng, kho bạc, công ty tín dụng.

Máy đếm tiền ZY 2024

Ưu điểm của máy đếm tiền Zheyue ZY-2022:

- Đáp ứng tốt nhu cầu đếm tiền từ hàng tỷ đồng trở lên, giúp phát hiện tiền giả liên tiếp dễ dàng với phần mềm mới nhất năm.

- Thiết kế kiểu dáng máy đứng thon gọn, sang trọng, dễ dàng đặt ở mọi vị trí trong phòng làm việc, quầy giao dịch ngân hàng, quầy lễ tân.

- Tự động đếm và nhận biết mệnh giá tiền VNĐ Polymer với hệ thống mắt màu tinh vi kiểm tra hình chìm, kích thuốc tiền chuẩn xác. Bắt được tiền lẫn loại trong khi đếm.

- Có thể dễ dàng đếm được tiền ngoại tệ USD, EUR,…và các loại ngoại tệ khác.

- Đầy đủ chức năng đếm tổng tiền mới 100%, chia mẻ, auto cộng dồn xóa số nhiều lần đếm.

- Có hệ thống làm mát, lọc bụi, cổng USB để Update khi có phần mềm mới, tiền mệnh giá mới, tiền giả mới.

Thông số kỹ thuật của ZY 2024:

- Màn hình hiển thị: 2 mặt số hiển thị, mặt số kéo dài.

- Tốc độ đếm: 1.220 tờ/ phút

- Kích thước sản phẩm: 375 x 315 x 275 mm

- Khối lượng máy: 8.5kg

IV. Địa chỉ mua máy đếm tiền ZY uy tín giá tốt tại TpHCM, Hà Nội

Dù sinh sau đẻ muộn nhưng máy đếm tiền ZY vẫn tỏ rõ chất lượng với các hệ thống ngân hàng, doanh nghiệp, công ty và cá nhân kinh doanh thương mại, vàng bạc, đá quý, ngoại tệ, vé số. Sau khi tham khảo các thông tin trên nếu bạn cảm thấy máy đếm tiền ZY là sự lựa chọn hợp lý và cần sở hữu ngay một model phù hợp tại TpHCM, Hà Nội thì công ty Hoàng Quân sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn.

Mua máy đếm tiền ZY chính hãng tại TpHCM, Hà Nội

Hoạt động từ năm 2014 trong lĩnh vực vật tư ngân hàng kho quỹ, công ty Hoàng Quân là địa chỉ cung cấp các dòng máy đếm tiền ZY Zheyue chất lượng giá tốt nhất cho các hệ thống kho bạc, ngân hàng lớn như HDBank, Sacombank, Vietcombank, BIDV, Agribank, Viettinbank,…tại TpHCM, Hà Nội. Chúng tôi tự tin cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành, cùng với đó là chính sách hậu đãi chuyên nghiệp luôn đề cao quyền lợi của khách hàng.

Lý do nên chọn mua máy đếm tiền ZY Zheyue tại Hoàng Quân:

- Giá rẻ nhất: với các model Zheyue được nhiều ngân hàng, doanh nghiệp quan tâm nhất thị trường TpHCM, Hà Nội:

  • Máy đếm tiền ZY Zheyue 5688 giá chỉ từ: 6.000.000 vnđ
  • Máy đếm tiền ZY Zheyue 2200 giá chỉ từ: 5.400.000 vnđ
  • Máy đếm tiền ZY Zheyue 9000 giá chỉ từ: 7.500.000 vnđ
  • Máy đếm tiền ZY Zhehue 2024 giá chỉ từ: 6.600.000 vnđ

- Giao Hàng Tận Nơi: cam kết giao hàng nhanh trong 1-2 ngày tại nội thành HCM & Hà Nội.

- Tư Vấn Kỹ Thuật Chuyên Sâu: đội ngũ tư vấn am hiểu kỹ thuật chuyên sâu, nắm rõ tính năng của từng model Zheyue sẽ giúp quý khách chọn được sản phẩm phù hợp nhu cầu sử dụng.

- Bảo Hành Chuyên Nghiệp: Các sản phẩm máy đếm tiền ZY Zheyue được phân phối bởi Công ty TNHH Đầu Tư TM DV XNK Hoàng Quân đều sẽ được bảo hành, hỗ trợ nâng cấp, bảo trì và vệ sinh định kỳ.

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm quý khách vui lòng truy cập website Masu.com.vn hoặc liên hệ tới hotline

  • Hoàng Quân TpHCM: (028) 73 00 99 73
  • Hoàng Quân Hà Nội: (024) 73 00 99 73

Để nhận được sự hỗ trợ tư vấn tốt nhất! Rất mong sớm được phục vụ quý khách!

Bình luận hỏi, đáp về Top máy đếm tiền ZY bán chạy

0 bình luận

Các bài đăng khác

Các Mệnh Giá Tiền Won Hiện Đang Lưu Hành

Ngày Đăng : 19/09/2024

Tiền Hàn Quốc hay còn gọi là won, tiền đang được lưu hành với nhiều mệnh giá....

Cung Cấp Máy Đếm Tiền Vĩnh Phúc Chất Lượng, Chính Hãng

Ngày Đăng : 17/09/2024

Hoàng Quân tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu, chuyên cung cấp máy đếm...

Địa Chỉ Bán Máy Đếm Tiền Quảng Ngãi Giá Tốt

Ngày Đăng : 11/09/2024

Quảng Ngãi hiện đang là tỉnh thành có nền kinh tế vượt bậc, với nhu cầu mua máy...

Mẹo nhận biết tiền Trung Quốc giả đơn giản, chính xác

Ngày Đăng : 06/09/2024

Tiền giả luôn là một vấn nạn khó lòng giải quyết, tiền Trung Quốc cũng không...

Chuyên Cung Cấp Máy Đếm Tiền Nghệ An Chất Lượng

Ngày Đăng : 05/09/2024

Công Ty Hoàng Quân tự hào là địa chỉ chuyên cung cấp máy đếm tiền Nghệ An uy tín....

Tiền Tệ Trung Quốc Và Các Mệnh Giá Nhân Dân Tệ

Ngày Đăng : 30/08/2024

Nhân Dân Tệ là đồng tiền chính thức của Trung Quốc cũng là loại tiền tệ có...

Nhận Biết Tiền Bảng Anh Giả Đơn Giản, Chính Xác

Ngày Đăng : 28/08/2024

Vốn là một trong bốn đồng tiền được sử dụng và giao dịch nhiều nhất thế...

Bán máy đếm tiền Bắc Ninh chính hãng

Ngày Đăng : 27/08/2024

Máy đếm tiền là “trợ thủ đắc lực” cho nhiều cá nhân, đơn vị và tổ chức....

Tìm hiểu Bảng Anh và các mệnh giá tiền Bảng Anh

Ngày Đăng : 23/08/2024

Bảng Anh (GBP) là một trong những đồng tiền có lịch sử lâu đời nhất trên thế...

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG Nhận hàng và thanh toán tại nhà
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG 1 đổi 1 trong 7 ngày
THANH TOÁN TIỆN LỢI Trả tiền mặt, Chuyển khoản
HỖ TRỢ NHIỆT TÌNH Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc

Hệ thống đại lý và trung tâm bảo hành toàn quốc

1 VĂN PHÒNG TP.HỒ CHÍ MINH

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM DV XNK HOÀNG QUÂN
Địa chỉ: 88B đường số 51, Phường 14, Q.Gò Vấp, TP.HCM (Xem bản đồ)
Hotline: 028 73 00 99 73 - 0896 449 886 - 0908 395 385
Email: sale@masu.com.vn Web: www.masu.com.vn

2 VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Số 105 đường Louis 7 khu đô thị Louis City Hoàng Mai, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội
ĐT: (024) 73 00 99 73 - 0965 600 737
Email: sale@masu.com.vn

3 VĂN PHÒNG HẢI PHÒNG

44 đường An Lạc 4, phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng, Tp Hải Phòng
ĐT: (024) 73 00 99 73 - 0965.600.737
Email: sale@masu.com.vn

4 VĂN PHÒNG ĐÀ NẴNG

385B Hải Phòng, Phường Tân Chính, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
ĐT: (023)66513830 - 0908.395.385
Email: sale@masu.com.vn

5 VĂN PHÒNG TÂY NGUYÊN

Số 1A đường Hoàng Văn Thụ, phường 4, Tp.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
ĐT: 0908.395.385
Email: Sale@masu.com.vn

6 VĂN PHÒNG VŨNG TÀU

Số 865A đường Bình Giã, phường 10, thành phố Vũng Tàu
ĐT: 0896 449 886
Email: sale@masu.com.vn

7 VĂN PHÒNG CẦN THƠ

Số 32 đường B25, KDC 91B, phường An Phú, quận Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
ĐT: 027106520603 - 0896 449 886
Email: sale@masu.com.vn Web: www.masu.com.vn

Copyright © 2017-2024. Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Hoàng Quân. GPDKKD: 0312920154 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 09/09/2014.