Máy Đếm Tiền Phân Loại Tiền - Tính Năng Và Top Sản Phẩm Cao Cấp

Ngày Đăng : 14/08/2024 - Lượt xem: 201

Máy đếm tiền phân loại tiền là sản phẩm cao cấp sở hữu nhiều tính năng vượt trội. Có thể phân loại tiền theo mệnh giá, xếp tiền theo hướng, theo mặt. Máy kiểm đếm nhanh, chính xác cả nội tệ lẫn ngoại tệ, giúp làm việc hiệu quả.

Máy đếm tiền phân loại tiền được dùng trong các ngân hàng, doanh nghiệp, kho bạc và tổ chức tài chính lớn. Thiết bị này không chỉ giúp tăng tốc độ đếm tiền, phát hiện được tiền giả mà còn có tính năng phân loại tiền theo đa chế độ. Mang đến sự tiện lợi, nhanh chóng và đảm bảo chính xác hạn chế rủi ro trong giao dịch tài chính. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các tính năng, ưu điểm nổi bật của máy đếm tiền phân loại tiền và điểm qua top sản phẩm cao cấp đáng mua. 

Tìm hiểu tính năng và top sản phẩm máy đếm tiền phân loại tiền

Tìm hiểu tính năng và top sản phẩm máy đếm tiền phân loại tiền

I. Đôi nét về máy đếm tiền phân loại tiền

Máy đếm tiền phân loại tiền là một trong những dòng sản phẩm cao cấp nhất hiện nay. Khi được tích hợp đầy đủ các tính năng đếm thường, đếm nâng cao, đếm tách và đếm hỗn hợp từng loại mệnh giá. Máy sử dụng công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất như UV, IR, MG, MT, CIS hay Dual CIS,... Giúp phát hiện tiền giả, tiền siêu giả chính xác và phân biệt mệnh giá cho cả nội tệ lẫn ngoại tệ. 

Điểm nổi bật của sản phẩm này là có thể phân loại tiền theo từng mệnh giá, sắp xếp tiền theo hướng và mặt. Ngoài ra, ở một số loại máy cao cấp hơn còn được trang bị thêm tính năng phân loại theo tình trạng và chất lượng tiền. 

Máy đếm tiền phân loại tiền thường được thiết kế với 2 khay xuất tiền hoặc nhiều hơn tùy vào sản phẩm. Sẽ có một khay chính để nhận tiền hợp lệ theo yêu cầu và các khay phụ để chứa tiền không hợp lệ (Tiền giả, tiền sai mệnh giá, tiền rách). Tùy vào từng chế độ mà máy đếm tiền sẽ có tốc độ đếm khác nhau, từ 800 - 1200 tờ/phút. Hỗ trợ người dùng đếm nhanh, phân loại tiền cụ thể, mang lại hiệu suất cao và đảm bảo chính xác. 

II. Tính năng của máy đếm tiền phân loại tiền

Máy đếm tiền phân loại tiền sở hữu nhiều tính năng vượt trội, nhằm hỗ trợ người dùng kiểm đếm tiền nhanh và phân loại chính xác. 

1. Tính năng kiểm đếm tiền thông minh

Máy đếm tiền phân loại tiền sở hữu nhiều tính năng kiểm đếm thông minh. Có các tính năng đếm thường như đếm số lượng tờ, đếm chia mẻ, đếm cộng dồn. Ngoài ra, máy còn được trang bị thêm tính năng đếm hỗn hợp và đếm tách từng loại mệnh giá. Tất cả các tính năng đếm đều hỗ trợ cho cả nội tệ và các loại ngoại tệ phổ biến. 

Đếm hỗn hợp nhiều mệnh giá, bắt tiền lẫn loại chính xác

Đếm hỗn hợp nhiều mệnh giá, bắt tiền lẫn loại chính xác

Tính năng đếm lẫn loại giúp người dùng đếm nhiều mệnh giá khác nhau chỉ trong một lần đếm. Khi đưa tiền vào, máy sẽ nhận diện mệnh giá và cộng lại chính xác để đưa ra tổng tiền. Chức năng này đặc biệt hữu ích khi người dùng cần kiểm tra số lượng tiền lớn, bao gồm nhiều mệnh giá khác nhau.  

Tính năng đếm tách từng loại mệnh giá chỉ được trang bị những loại máy đếm và phân loại tiền cao cấp. Tính năng này giúp máy có khả năng nhận diện mệnh giá của tờ tiền đầu tiên, coi đó là mệnh giá chủ đạo. Sau khi đếm, trên màn hình sẽ hiển thị tổng số tờ và tổng số tiền của mệnh giá đó. Mệnh giá chủ đạo sẽ được xuất ra khay tiền chính và các mệnh giá còn lại sẽ ở khay tiền phụ.  

2. Phát hiện tiền giả, tiền siêu giả chính xác

So với các loại máy đếm tiền thông thường, máy đếm tiền phân loại tiền được trang bị nhiều công nghệ kiểm giả hiện đại và vượt trội hơn. Có hệ thống mắt thần UV, IR, từ tính MG, MT, CIS, Dual CIS và nhiều loại cảm biến khác. Giúp phát hiện tiền giả và tiền siêu giả một cách chính xác, hỗ trợ cho cả nội tệ và ngoại tệ (USD, EUR, CNY, JPY,..)  

Kiểm đếm và phát hiện tiền giả nội tệ và nhiều loại ngoại tệ khác nhau

Kiểm đếm và phát hiện tiền giả nội tệ và nhiều loại ngoại tệ khác nhau

3. Phân loại tiền theo mệnh giá, xếp theo hướng và mặt tờ tiền

Phân loại tiền theo mệnh giá, xếp tiền theo hướng ngược/xuôi hay mặt trái/phải là tính năng nâng cao chỉ được trang bị trên loại máy đếm tiền phân loại tiền. Hỗ trợ người dùng phân loại tiền theo từng mệnh giá, xếp tiền đồng bộ theo hướng hoặc theo mặt để thuận lợi trong giao dịch hoặc bỏ vào ATM. Giúp tiết kiệm thời gian, xử lý tiền nhanh và không cần tốn thời gian phân loại thủ công. 

4. Phân loại tiền theo chất lượng tiền

Phân loại tiền theo chất lượng là một tính năng nâng cao của máy đếm và phân loại tiền. Không chỉ cho phép thiết bị phát hiện tiền giả mà còn có thể kiểm tra tình trạng vật lý của tờ tiền. Có khả năng nhận diện các tờ tiền bị rách, mất góc, mờ, tiền đủ tiêu chuẩn lưu thông và không đủ tiêu chuẩn lưu thông. Ngoài ra còn hỗ trợ phân loại tiền đủ tiêu chuẩn nạp ATM.  

Tính năng này giúp các tổ chức tài chính, hệ thống ngân hàng hay kho bạc dễ dàng xử lý tiền mặt. Loại bỏ nhanh những tờ tiền không đủ chất lượng lưu thông, giảm thiểu tối đa rủi ro trong giao dịch tài chính. 

Máy đếm và phân loại tiền theo mệnh giá và chất lượng tiền

Máy đếm và phân loại tiền theo mệnh giá và chất lượng tiền

5. Xuất chi tiết thông tin 

Máy đếm tiền phân loại tiền đều được trang bị màn hình hiển thị lớn sắc nét. Tất cả các số liệu và thông tin chi tiết về loại tiền vừa đếm, số seri, tổng số tờ và tổng số tiền đều được hiển thị rõ ràng và đầy đủ. Ngoài ra máy cũng xuất lý do tại sao tiền đạt chuẩn và không đạt chuẩn, có cảnh báo khi phát hiện tiền giả. Giúp người dùng nắm bắt thông tin nhanh chóng, dễ dàng và chính xác. 

III. Có nên chọn mua máy đếm tiền phân loại tiền? 

Máy đếm tiền phân loại tiền là sản phẩm cao cấp sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, có đầy đủ các tính năng hiện đại và tiên tiến nhất. Cũng vì lý do này mà máy đếm tiền phân loại tiền có giá khá cao. 

Việc chọn mua máy đếm tiền phân loại tiền sẽ phụ thuộc vào nhu cầu thực tế. Đối với các tổ chức tài chính, ngân hàng hay kho bạc có khối lượng giao dịch tiền lớn, thường xuyên phải xử lý tiền lẫn loại, tiền ngoại tệ. Cần phân loại tiền theo mệnh giá, theo mặt theo hướng và tiền đạt chuẩn nạp ATM. 

Vậy thì máy đếm tiền phân loại tiền sẽ là một giải pháp tối ưu, chắc chắn đây là khoản đầu tư xứng đáng. Đáp ứng tốt tất cả yêu cầu, từ đếm nhanh, phát hiện tiền giả chính xác, sắp xếp tiền theo yêu cầu và phân loại thông minh. 

Chọn mua máy đếm tiền phân loại tiền khi có nhu cầu giao dịch thường xuyên

Chọn mua máy đếm tiền phân loại tiền khi có nhu cầu giao dịch thường xuyên

Tuy nhiên, nếu đơn vị không có nhu cầu xử lý tiền mặt quá lớn, không cần phân loại tiền mà chỉ cần chức năng kiểm đếm thông thường. Vậy chỉ nên lựa chọn những dòng máy đếm tiền tầm trung có chức năng đếm và phát hiện tiền giả. Vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng vừa giúp bạn tối ưu chi phí. 

Tham khảo thêm: Máy đếm tiền phân khúc 3 - 10 triệu

IV. Top sản phẩm máy đếm tiền phân loại tiền cao cấp nhất hiện nay

Hiện nay, máy đếm tiền phân loại tiền được cung cấp với đa dạng mẫu mã đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Trong đó, Masu là một trong những cái tên nổi bật, bên cạnh các sản phẩm máy đếm tiền kiểm giả thông thường. Thì Masu còn cho ra mắt nhiều dòng máy đếm tiền phân loại tiền cao cấp.

1. Máy đếm tiền Masu 30 Plus

Máy đếm tiền Masu 30 Plus là máy đếm tiền đa ngoại tệ sở hữu nhiều tính năng vượt trội. Sử dụng các công nghệ kiểm giả tiên tiến nhất hiện nay với hệ thống tia UV, IR, MG, MT và CIS, phần mềm được cập nhật mới nhất 2024. 

Model nổi bật với khả năng tính tổng, cộng dồn, chia mẻ, đếm đơn mệnh giá, gộp mệnh giá, tốc độ đếm nhanh lên đến 1200 tờ/phút. Thiết bị có thể phát hiện tiền giả nội tệ VNĐ và các loại ngoại tệ. Bao gồm USD, EURO, GBP, AUD, CAD, JPY, CHF, SGD và RUB. Sản phẩm còn có tính năng phân loại tiền theo mệnh giá, theo mặt và theo hướng dựa trên yêu cầu. 

Sản phẩm được thiết kế hiện đại với dáng đứng nhỏ gọn và tiết kiệm diện tích. Bảng điều khiển thiết kế trực quan bao gồm nhiều nút bấm và có màn hình cảm ứng TFT LCD đa màu, hiển thị rõ ràng với độ sắc nét cao. Mọi thông tin đều được trích xuất chi tiết, bao gồm loại mệnh giá, loại tiền, số lượng tờ, tổng tiền, giúp người dùng dễ dàng nắm bắt thông tin. 

Máy đếm tiền Masu 30 Plus

Máy đếm tiền Masu 30 Plus

Tuy không quá phổ biến như những dòng máy đếm tiền kiểm giả bình thường, Masu 30 Plus có giá thành khá cao. Nhưng với những tính năng hiện đại, sản phẩm này sẽ là giải pháp dành cho các ngân hàng, tổ chức tài chính và doanh nghiệp xuất nhập khẩu phải giao dịch ngoại tệ thường xuyên. 

Chi tiết sản phẩm: Máy đếm tiền ngoại tệ Masu 30 Plus

2. Máy đếm tiền Masu 68 Plus 

Máy đếm tiền Masu 68 Plus là loại máy đếm tiền đa ngoại tệ cao cấp với thiết kế hai khay xuất tiền, bên dưới là khay tiền đúng còn bên trên là khay tiền phụ. Kiểu máy đứng nhỏ gọn, hiện đại và cứng cáp, màu sắc trang nhã, phù hợp với nhiều không gian sử dụng. 

Khác biệt với các loại máy đếm tiền kiểm giả thông thường, Masu 68 Plus lại có mức giá thành khá cao. Tuy nhiên, đi kèm với mức giá đó là những tính năng hiện đại và tiên tiến nhất. Máy sử dụng công nghệ chống giả hiện đại như UV, IR, MG và Dual CIS, phần mềm được cập nhật mới nhất. 

Máy đếm tiền Masu 68 Plus có khả năng kiểm đếm và phát hiện tiền giả nội tệ VNĐ và 6 loại ngoại tệ thường dùng phổ biến, bao gồm USD, EUR, GBP, CNY, CAD, JPY. Tốc độ đếm nhanh từ 800 đến 1200 tờ/phút tùy vào chế độ. Sở hữu khả năng đếm chia mẻ, cộng dồn, tính tổng và bắt tiền lẫn loại chính xác. 

Máy đếm tiền Masu 68 Plus

Máy đếm tiền Masu 68 Plus 

Tính năng nâng cao trên Masu 68 Plus nổi bật với khả năng xếp tiền theo mệnh giá, theo mặt và theo hướng. Được trang bị màn hình cảm ứng LCD giúp hiển thị sắc nét, xuất thông tin chi tiết từ số lượng tờ, loại mệnh giá, tổng tiền,... Đồng thời, công cụ in hóa đơn cũng được tích hợp sẵn trong máy, hỗ trợ kế toán hay thu ngân xuất hóa đơn nhanh chóng vời đầy đủ thông tin. 

Chi tiết sản phẩm: Máy đếm tiền ngoại tệ Masu 68 Plus

V. Địa chỉ mua máy đếm tiền phân loại tiền uy tín, chính hãng 

Quý khách hàng là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, doanh nghiệp, ngân hàng hay những tổ chức tài chính. Thường xuyên phải giao dịch và xử lý tiền mặt, bao gồm cả nội tệ và nhiều loại ngoại tệ khác nhau? Quý khách hàng cần một giải pháp để hỗ trợ đếm nhanh, kiểm giả chính xác và có nhiều tính năng nâng cao như phân loại tiền và xuất chi tiết thông tin? 

Vậy thì hãy lựa chọn máy đếm tiền phân loại tiền chính hãng tại Hoàng Quân. Bên cạnh các dòng máy đếm tiền kiểm giả phân khúc từ 3 - 10 triệu tầm trung. Chúng tôi còn đang cung cấp các sản phẩm máy đếm tiền đa ngoại tệ cao cấp như máy đếm tiền Masu 30 Plus hay Masu 68 Plus. 
Quý khách hàng đang có nhu cầu và cần tham khảo chi tiết sản phẩm, xin vui lòng liên hệ trực tiếp qua số hotline: 0896 449 886 để được tư vấn tận tình và hỗ trợ báo giá. 

HỆ THỐNG ĐẠI LÝ VÀ TRUNG TÂM BẢO HÀNH TOÀN QUỐC
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM DV XNK HOÀNG QUÂN
VĂN PHÒNG TP.HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: 88B đường số 51, Phường 14, Q.Gò Vấp, TP.HCM
Hotline: (028) 73 00 99 73 - 0896 449 886
VĂN PHÒNG HÀ NỘI
Số 105 đường Louis 7 khu đô thị Louis City Hoàng Mai, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội
ĐT: (024) 73 00 99 73 - 0965 600 737
Email: sale@masu.com.vn
Web: masu.com.vn 

Xem thêm: 

Bình luận hỏi, đáp về Máy Đếm Tiền Phân Loại Tiền

0 bình luận

Các bài đăng khác

Các Mệnh Giá Tiền Won Hiện Đang Lưu Hành

Ngày Đăng : 19/09/2024

Tiền Hàn Quốc hay còn gọi là won, tiền đang được lưu hành với nhiều mệnh giá....

Cung Cấp Máy Đếm Tiền Vĩnh Phúc Chất Lượng, Chính Hãng

Ngày Đăng : 17/09/2024

Hoàng Quân tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu, chuyên cung cấp máy đếm...

Địa Chỉ Bán Máy Đếm Tiền Quảng Ngãi Giá Tốt

Ngày Đăng : 11/09/2024

Quảng Ngãi hiện đang là tỉnh thành có nền kinh tế vượt bậc, với nhu cầu mua máy...

Mẹo nhận biết tiền Trung Quốc giả đơn giản, chính xác

Ngày Đăng : 06/09/2024

Tiền giả luôn là một vấn nạn khó lòng giải quyết, tiền Trung Quốc cũng không...

Chuyên Cung Cấp Máy Đếm Tiền Nghệ An Chất Lượng

Ngày Đăng : 05/09/2024

Công Ty Hoàng Quân tự hào là địa chỉ chuyên cung cấp máy đếm tiền Nghệ An uy tín....

Tiền Tệ Trung Quốc Và Các Mệnh Giá Nhân Dân Tệ

Ngày Đăng : 30/08/2024

Nhân Dân Tệ là đồng tiền chính thức của Trung Quốc cũng là loại tiền tệ có...

Nhận Biết Tiền Bảng Anh Giả Đơn Giản, Chính Xác

Ngày Đăng : 28/08/2024

Vốn là một trong bốn đồng tiền được sử dụng và giao dịch nhiều nhất thế...

Bán máy đếm tiền Bắc Ninh chính hãng

Ngày Đăng : 27/08/2024

Máy đếm tiền là “trợ thủ đắc lực” cho nhiều cá nhân, đơn vị và tổ chức....

Tìm hiểu Bảng Anh và các mệnh giá tiền Bảng Anh

Ngày Đăng : 23/08/2024

Bảng Anh (GBP) là một trong những đồng tiền có lịch sử lâu đời nhất trên thế...

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG Nhận hàng và thanh toán tại nhà
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG 1 đổi 1 trong 7 ngày
THANH TOÁN TIỆN LỢI Trả tiền mặt, Chuyển khoản
HỖ TRỢ NHIỆT TÌNH Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc

Hệ thống đại lý và trung tâm bảo hành toàn quốc

1 VĂN PHÒNG TP.HỒ CHÍ MINH

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM DV XNK HOÀNG QUÂN
Địa chỉ: 88B đường số 51, Phường 14, Q.Gò Vấp, TP.HCM (Xem bản đồ)
Hotline: 028 73 00 99 73 - 0896 449 886 - 0908 395 385
Email: sale@masu.com.vn Web: www.masu.com.vn

2 VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Số 105 đường Louis 7 khu đô thị Louis City Hoàng Mai, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội
ĐT: (024) 73 00 99 73 - 0965 600 737
Email: sale@masu.com.vn

3 VĂN PHÒNG HẢI PHÒNG

44 đường An Lạc 4, phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng, Tp Hải Phòng
ĐT: (024) 73 00 99 73 - 0965.600.737
Email: sale@masu.com.vn

4 VĂN PHÒNG ĐÀ NẴNG

385B Hải Phòng, Phường Tân Chính, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
ĐT: (023)66513830 - 0908.395.385
Email: sale@masu.com.vn

5 VĂN PHÒNG TÂY NGUYÊN

Số 1A đường Hoàng Văn Thụ, phường 4, Tp.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
ĐT: 0908.395.385
Email: Sale@masu.com.vn

6 VĂN PHÒNG VŨNG TÀU

Số 865A đường Bình Giã, phường 10, thành phố Vũng Tàu
ĐT: 0896 449 886
Email: sale@masu.com.vn

7 VĂN PHÒNG CẦN THƠ

Số 32 đường B25, KDC 91B, phường An Phú, quận Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
ĐT: 027106520603 - 0896 449 886
Email: sale@masu.com.vn Web: www.masu.com.vn

Copyright © 2017-2024. Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Hoàng Quân. GPDKKD: 0312920154 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 09/09/2014.