Top 7 Máy đóng chứng từ ngân hàng chất lượng cao

Cập Nhật : 04/08/2024 - Lượt xem: 741

Máy đóng chứng từ hỗ trợ khoan đóng các loại tài liệu đã được phân loại và sau đó được mang lưu trữ một cách dễ dàng. Đây là 7 loại máy đóng chứng từ ngân hàng được ưa chuộng nhất hiện nay.

Máy đóng chứng từ là một thiết bị công nghệ mới với tính năng khoan đóng chứng từ nhanh chóng đáp ứng năng suất làm việc cho người sử dụng. Tại các ngân hàng với số lượng chứng từ, hóa đơn, biên bản mỗi ngày cần được lưu trữ và bảo quản cẩn thận. Máy đóng chứng từ hỗ trợ khoan đóng các loại tài liệu đã được phân loại và sau đó được mang lưu trữ một cách dễ dàng. Đây là 7 loại máy đóng chứng từ ngân hàng được ưa chuộng nhất hiện nay.

Máy đóng chứng từ ngân hàng

Máy đóng chứng từ ngân hàng

I. Ứng dụng của Máy đóng chứng từ ngân hàng

Máy đóng chứng từ ngân hàng chuyên dụng để đóng các loại chứng từ, biên bản, tài liệu trong ngân hàng. Sử dụng các mũi khoan và ống nhựa hoặc dây đóng chuyên nghiệp chất lượng cao để khoan đóng chứng từ. 

Các loại chứng từ, giấy tờ sau khi được đóng sẽ có độ thẩm mỹ cao, ngay ngắn không bung đứt hay rơi rớt trong suốt quá trình lưu trữ hoặc vận chuyển. Sau một thời gian dài khi cần sử dụng lại chứng từ, hồ sơ,... các mối đóng đều chắc chắn và không hề bị hao mòn theo thời gian.

Đối với các loại giấy tờ, biên bản trong ngân hàng thông thường sẽ có số lượng lớn và dày chính vì vậy cần sử dụng loại máy đóng chứng từ ngân hàng chuyên dụng. Các dòng máy đóng chứng từ ngân hàng chuyên dụng được lập trình để khoan đóng các loại chứng từ với độ dày phù hợp với tiêu chuẩn được quy định.

Ứng dụng của Máy đóng chứng từ ngân hàng

Ứng dụng của Máy đóng chứng từ ngân hàng

II. Phân loại máy đóng chứng từ ngân hàng 

Tại các ngân hàng trên toàn quốc thường ưu tiên sử dụng hai loại máy đóng chứng từ thông dụng như: Máy đóng chứng từ ống nhựa và máy đóng chứng từ luồn dây.

Máy đóng chứng từ ống nhựa là model thế hệ mới được hoạt động hoàn toàn tự động với các thao tác nút bấm. Sử dụng loại ống nhựa chuyên dụng để khoan và đóng lên các loại chứng từ, do hoạt động tự động nên tiết kiệm thời gian nhanh chóng và năng suất ngày càng tăng cao.

Với dòng máy đóng chứng từ luồn dây thông thường sẽ được áp dụng phương pháp thủ công hoặc bán thủ công để khoan đóng các loại chứng từ, tài liệu, hồ sơ chuyên dụng trong ngân hàng. Đây là dòng máy truyền thống được sử dụng khá rộng rãi từ trước đến nay, tuy nhiên do thao tác thủ công nên việc khoan đóng chứng từ sẽ chiếm thời gian hơn so với loại máy tự động. 

Tùy thuộc vào từng quy định của ngân hàng mà quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Mỗi dòng máy đóng chứng từ đều có những điểm mạnh riêng biệt nổi bật riêng để phù hợp với nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. 

III. Top 7 Máy đóng chứng từ ngân hàng bán chạy

Để giúp quý khách hàng có cái nhìn rõ hơn và thêm thông tin để có thể đưa ra được sự lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của mình. Dưới đây là 7 model máy đóng chứng từ ngân hàng được các ngân hàng và kho bạc lựa chọn nhất hiện nay.

1. Máy đóng chứng từ Bender 02

Máy đóng chứng từ ngân hàng Bender 02 được sử dụng tại rất nhiều ngân hàng từ lâu. Hoạt động với công suất mạnh mẽ 80W đóng được các loại chứng từ có độ dày lên đến 50mm. Sử dụng phương pháp thủ công điều khiển cần gạt lên xuống để khoan các loại chứng từ, biên bản, giấy tờ và sau đó tự động luồn dây để đóng lại các loại chứng từ, sau khi hoàn thành xong chu trình đóng sẽ tự động ngắt điện.

Sở hữu màu sắc trang nhã phù hợp với không gian ngân hàng. Toàn bộ máy đóng chứng từ ngân hàng Bender 02 được thiết kế sắt dày cứng cáp và bền bỉ kết hợp với bề mặt ngoài được sơn tĩnh điện chống trầy xước và gỉ sét. Giúp Bender 02 tăng tuổi thọ đáng kể khi được bảo quản tốt trong môi trường xung quanh.

Máy đóng chứng từ Bender 02

Máy đóng chứng từ Bender 02

Thông số kỹ thuật sản phẩm:
Độ dày chứng từ 5 cm ,có dao xén giấy.
Trọng Lượng : 15kg.
Nguồn điện: 220V.
Bảo hành: 12 tháng bảo hành moto 24 tháng
Xuất xứ: Chính Hãng, hàng nhập khẩu 

Xem chi tiết model: Máy đóng chứng từ Bender 02

2. Máy đóng chứng từ HD-50D

Máy đóng chứng từ ngân hàng HD 50D hoạt động với công suất 300W để đóng các biên bản, giấy tờ có độ dày 50 mm. Thuộc dòng máy đóng chứng từ ngân hàng thế hệ mới sử dụng ống nhựa đường kính 6 mm tự động đóng hoàn toàn. 

Được điều khiển bằng các phím bấm thông minh, đặt chứng từ vào đúng vị trí cần đóng sau đó khởi động máy, máy đóng chứng từ ngân hàng sẽ tự động khoan và đóng ống nhựa vào chứng từ. Hoạt động với tốc độ nhanh chóng tự động, tiết kiệm thời gian và tăng năng suất làm việc tốt nhất.

Máy đóng chứng từ HD-50D

Máy đóng chứng từ HD-50D

Thông số kỹ thuật sản phẩm:
Độ dày chứng từ: 0.1mm- 50mm
Kích thước:350x448x470mm (LxWxH)
Công suất: 300W
Sử dụng điện áp: AC220/50Hz
Độ ồn khi sử dụng: 70db     
Trọng lượng: 18kg
Bảo hành: 12 tháng.
Xuất xứ: Trung Quốc, hàng nhập khẩu 

Xem chi tiết model: Máy đóng chứng từ HD-50D

3. Máy khoan đóng chứng từ Masu HD-70

Các ngân hàng tại khu vực miền nam thông thường ưa chuộng model máy đóng chứng từ ngân hàng MASU HD70. Đây sản phẩm đến từ thương hiệu MASU nổi tiếng được trang bị công nghệ Nhật Bản tốt nhất, hoạt động tự động thông minh qua phím bấm để đóng các loại chứng từ có độ dày lên 70 mm. 

Model máy đóng chứng từ ngân hàng MASU HD70 sử dụng ống nhựa có đường kính 7mm siêu nhỏ và chắc chắn để khi đóng xong không bị bung mối, chắc chắn sau nhiều năm sử dụng. Sở hữu tia laze định vị vị trí cần đóng một cách chính xác và tự động không cần thao tác thủ công tốn kém thời gian. Thiết kế thông minh có đèn LED hiển thị quá trinh làm việc cũng như thông báo lỗi trong suốt quá trình sử dụng của sản phẩm. 

Máy khoan đóng chứng từ Masu HD-70

Máy khoan đóng chứng từ Masu HD-70

Thông số sản phẩm MASU HD-70:
Độ dày chứng từ: 0.1mm- 70mm
Đường kính ống 6mm
Kích thước: 56 x 56x 62
Trọng lượng: 36kg
Bảo hành: 12 tháng
Công nghệ: Nhật Bản 
Xuất xứ: Chính hãng 
Xuất xứ: China

Xem chi tiết sản phẩm: Máy khoan đóng chứng từ Masu HD-70

4. Máy Đóng Chứng Từ Masu HT-70A

Một sản phẩm tỏa sáng được các kho bạc nhà nước, doanh nghiệp và các ngân hàng lựa chọn chính là MASU HT 70A. Model hoạt động tự động hoàn toàn sử dụng ống nhựa nylon có đường kính 7mm nhỏ gọn thẩm mỹ cao đóng được các loại chứng từ có độ dày lên đến 7 cm.

Được trang bị tia laze đinh vị chỗ cần đóng trên các chứng từ, giảm thiểu hoàn toàn tình trạng đóng lệch, đóng sai vị trí. Trong suốt quá trình khoan đóng và hoạt động của máy đóng chứng từ ngân hàng HT 70A đều có đèn LED hiển thị quá trình làm việc và thông báo nếu như có lỗi hay bất cứ vấn đều gì xảy ra.

Máy Đóng Chứng Từ Masu HT-70A

Máy Đóng Chứng Từ Masu HT-70A

Thông tin sản phẩm:
Độ dày chứng từ: 0.1mm- 70mm
Đường kính: ống 7mm
Kích thước:  47cmx40cmx57.5cm
Trọng lượng: 36kg
Bảo hành: 12 tháng
Xuất xứ: China
Công Nghệ: Nhật Bản

Xem chi tiết sản phẩm: Máy Đóng Chứng Từ Masu HT-70A

5. Máy đóng chứng từ MASU HQ-200

Dòng máy có thể hoạt động với 2 chức năng chính là máy đóng chứng từ ngân hàng MASU HQ 200, đây là một model hoạt động với chức năng chạy hoàn toàn tự động và bán tự động tùy theo nhu cầu sử dụng. Sở hữu công nghệ Nhật Bản tiên tiến, chỉ cần đặt chứng từ vào vị trí cần đóng và nhấn nút khởi động, máy sẽ tiến hành khoan đóng sản phẩm theo chu kì đã được lập trình sẵn.

Thiết kế chắc chắn với vỏ máy chất liệu nhựa siêu bền, không bám vân tay mang lại tính thẩm mỹ cao. Dùng ống nhựa có đường kính 7mm nhỏ gọn có độ thẩm mỹ cao để khoan đóng các loại chứng từ có độ dày của giấy 50 mm. Có đèn LED hiển thị quá trình làm việc và thông báo lỗi nếu có cho người sử dụng. 

Máy đóng chứng từ MASU HQ-200

Máy đóng chứng từ MASU HQ-200

Thông số kỹ thuật sản phẩm: 
Độ dày chứng từ: 0.1mm- 50mm
Đường kính ống 7mm
Kích thước: 460 x 430 x 665 mm     
Trọng lượng: 38kg
Xuất xứ: China
Bảo hành: 12 tháng

Xem chi tiết sản phẩm: Máy đóng chứng từ MASU HQ-200

6. Máy khoan chứng từ HJ-200A

Dòng máy đóng chứng từ ngân hàng hoạt động tự động HJ 200A chỉ cần bắt đầu với một nút bấm, các loại chứng từ sẽ được máy tự động khoan và dùng ống nhựa đóng lại. Các loại chứng từ có độ dày lên đến 50 mm đều có thể sử dụng máy đóng chứng từ ngân hàng HJ 200A để đóng. 

Các ngân hàng thường lựa chọn model này bởi tốc độ đóng và khoan chỉ vài giây và chỉ cần 1 nút ấn duy nhất là đóng được các loại chứng từ bằng ống nhựa. Trên thân máy được trang bị màn hình LCD hiển thị rõ quy trình vận hành và báo lỗi nếu như trong quá trình hoạt động sản phẩm có xảy ra sự cố. 

Máy khoan chứng từ HJ-200A

Máy khoan chứng từ HJ-200A

Thông số kỹ thuật model HJ 200A:
Độ dày khoan tối đa: 50mm
Đường kính lỗ khoan: 7mm
Điện nguồn: 220V - 50Hz
Công suất: 400W
Kích thước: 460 x 430 x 665 mm
Trọng lượng: 38 Kg

Xem chi tiết sản phẩm: Máy khoan chứng từ HJ-200A

7. Máy Đóng Chứng Từ HJ - 50AM

Model có thiết kế sang trọng chuyên nghiệp được sử dụng tại các ngân hàng và doanh nghiệp trong nước. Sản phẩm được thiết kế để hoạt động bằng điện tử điều khiển bằng phím bấm thông minh để khoan đóng các loại chứng từ có độ dày 52 mm bằng ống nhựa chuyên dụng có đường kính 6mm.

Tuy kết cấu máy lớn, hoạt động với công suất cực mạnh tuy nhiên lại không gây tiếng ồn trong suốt quá trình hoạt động. Rất nhiều doanh nghiệp và ngân hàng đã lựa chọn model này bởi tính năng này, rất phù hợp cho môi trường ngân hàng chuyên nghiệp.

Máy Đóng Chứng Từ HJ - 50AM

Máy Đóng Chứng Từ HJ - 50AM

Thông số kỹ thuật sản phẩm:
Độ dày chứng từ (cm) khoảng: 0.1 – 5.2cm
Kích thước: 580 x 410 x 670 mm
Trọng lượng: 44 kg.
Công suất: 180W
Điện nguồn: 220v-50Hz
Xuất xứ: China
Bảo Hành: 12 Tháng

Xem chi tiết model: Máy Đóng Chứng Từ HJ - 50AM

IV. Địa chỉ cung cấp máy đóng chứng từ ngân hàng uy tín

Tự hào là một trong những nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam - Công ty Hoàng Quân chuyên phân phối các dòng máy đóng chứng từ, máy đếm tiền, máy bó tiền cho các ngân hàng, kho bạc nhà nước trên toàn quốc.

Chúng tôi chỉ phân phối và nhập khẩu sản phẩm chất lượng cao đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, có đầy đủ các giấy tờ CO CQ nguồn gốc rõ ràng được cung cấp từ chính nhà sản xuất nổi tiếng.

Các dòng máy đóng chứng từ ngân hàng do chúng tôi phân phối có mức giá ưu đãi nhất thị trường bởi được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất mà không nhập lại từ bất kì bên thứ ba nào khác.

Giao hàng tận nơi cho tất cả các khách hàng trên toàn quốc, các khách hàng đang có nhu cầu mua máy đóng chứng từ ngân hàng hãy gọi ngay hotline: 0896 449 886 để được tư vấn miễn phí và giao hàng tận nơi.

HỆ THỐNG ĐẠI LÝ VÀ TRUNG TÂM BẢO HÀNH TOÀN QUỐC
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM DV XNK HOÀNG QUÂN

Địa chỉ: 88B đường số 51, P.14, Q.Gò Vấp, TP.HCM
Hotline: 028 73 00 99 73 - 0896 449 886 - 0908 395 385
Email: sale@masu.com.vn 
Web: masu.com.vn

Bình luận hỏi, đáp về Máy đóng chứng từ ngân hàng chất lượng cao

0 bình luận

Các bài đăng khác

Các Mệnh Giá Tiền Won Hiện Đang Lưu Hành

Ngày Đăng : 19/09/2024

Tiền Hàn Quốc hay còn gọi là won, tiền đang được lưu hành với nhiều mệnh giá....

Cung Cấp Máy Đếm Tiền Vĩnh Phúc Chất Lượng, Chính Hãng

Ngày Đăng : 17/09/2024

Hoàng Quân tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu, chuyên cung cấp máy đếm...

Địa Chỉ Bán Máy Đếm Tiền Quảng Ngãi Giá Tốt

Ngày Đăng : 11/09/2024

Quảng Ngãi hiện đang là tỉnh thành có nền kinh tế vượt bậc, với nhu cầu mua máy...

Mẹo nhận biết tiền Trung Quốc giả đơn giản, chính xác

Ngày Đăng : 06/09/2024

Tiền giả luôn là một vấn nạn khó lòng giải quyết, tiền Trung Quốc cũng không...

Chuyên Cung Cấp Máy Đếm Tiền Nghệ An Chất Lượng

Ngày Đăng : 05/09/2024

Công Ty Hoàng Quân tự hào là địa chỉ chuyên cung cấp máy đếm tiền Nghệ An uy tín....

Tiền Tệ Trung Quốc Và Các Mệnh Giá Nhân Dân Tệ

Ngày Đăng : 30/08/2024

Nhân Dân Tệ là đồng tiền chính thức của Trung Quốc cũng là loại tiền tệ có...

Nhận Biết Tiền Bảng Anh Giả Đơn Giản, Chính Xác

Ngày Đăng : 28/08/2024

Vốn là một trong bốn đồng tiền được sử dụng và giao dịch nhiều nhất thế...

Bán máy đếm tiền Bắc Ninh chính hãng

Ngày Đăng : 27/08/2024

Máy đếm tiền là “trợ thủ đắc lực” cho nhiều cá nhân, đơn vị và tổ chức....

Tìm hiểu Bảng Anh và các mệnh giá tiền Bảng Anh

Ngày Đăng : 23/08/2024

Bảng Anh (GBP) là một trong những đồng tiền có lịch sử lâu đời nhất trên thế...

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG Nhận hàng và thanh toán tại nhà
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG 1 đổi 1 trong 7 ngày
THANH TOÁN TIỆN LỢI Trả tiền mặt, Chuyển khoản
HỖ TRỢ NHIỆT TÌNH Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc

Hệ thống đại lý và trung tâm bảo hành toàn quốc

1 VĂN PHÒNG TP.HỒ CHÍ MINH

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM DV XNK HOÀNG QUÂN
Địa chỉ: 88B đường số 51, Phường 14, Q.Gò Vấp, TP.HCM (Xem bản đồ)
Hotline: 028 73 00 99 73 - 0896 449 886 - 0908 395 385
Email: sale@masu.com.vn Web: www.masu.com.vn

2 VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Số 105 đường Louis 7 khu đô thị Louis City Hoàng Mai, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội
ĐT: (024) 73 00 99 73 - 0965 600 737
Email: sale@masu.com.vn

3 VĂN PHÒNG HẢI PHÒNG

44 đường An Lạc 4, phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng, Tp Hải Phòng
ĐT: (024) 73 00 99 73 - 0965.600.737
Email: sale@masu.com.vn

4 VĂN PHÒNG ĐÀ NẴNG

385B Hải Phòng, Phường Tân Chính, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
ĐT: (023)66513830 - 0908.395.385
Email: sale@masu.com.vn

5 VĂN PHÒNG TÂY NGUYÊN

Số 1A đường Hoàng Văn Thụ, phường 4, Tp.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
ĐT: 0908.395.385
Email: Sale@masu.com.vn

6 VĂN PHÒNG VŨNG TÀU

Số 865A đường Bình Giã, phường 10, thành phố Vũng Tàu
ĐT: 0896 449 886
Email: sale@masu.com.vn

7 VĂN PHÒNG CẦN THƠ

Số 32 đường B25, KDC 91B, phường An Phú, quận Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
ĐT: 027106520603 - 0896 449 886
Email: sale@masu.com.vn Web: www.masu.com.vn

Copyright © 2017-2024. Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Hoàng Quân. GPDKKD: 0312920154 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 09/09/2014.