Cung Cấp Máy Đếm Tiền Vĩnh Phúc Chất Lượng, Chính Hãng

Ngày Đăng : 17/09/2024 - Lượt xem: 91

Hoàng Quân tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu, chuyên cung cấp máy đếm tiền Vĩnh Phúc chất lượng cao. Phân phối nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu có tiếng, giá thành tốt đi kèm cùng dịch vụ hậu mãi tuyệt vời.

Vĩnh Phúc với nền kinh tế phát triển, kéo theo nhu cầu sử dụng các thiết bị quản lý tiền bạc ngày càng tăng cao. Trong đó, máy đếm tiền là công cụ không thể nào thiếu đối với các ngân hàng, doanh nghiệp và các tổ chức tài chính lớn. Việc sử dụng máy đếm tiền mang lại nhiều lợi ích, hỗ trợ đếm tiền mặt hiệu quả, vừa nhanh vừa đảm bảo chính xác. 

Vậy nên mua máy đếm tiền Vĩnh Phúc ở đâu để đảm bảo chất lượng sản phẩm, hàng chính hãng và mức giá phù hợp? Vậy hãy cùng tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây để có được lựa chọn tốt nhất. 

Cung cấp máy đếm tiền Vĩnh Phúc chất lượng, chính hãng

Cung cấp máy đếm tiền Vĩnh Phúc chất lượng, chính hãng

I. Lợi ích khi sử dụng máy đếm tiền Vĩnh Phúc

Vĩnh Phúc là tỉnh thành có tốc độ tăng trưởng vượt bậc, nền kinh tế phát triển với sự ra đời của nhiều doanh nghiệp, ngân hàng và các tổ chức tài chính lớn. Sử dụng máy đếm tiền là điều cần thiết, mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời giúp hỗ trợ quá trình kiểm đếm. 

Đối với các ngân hàng, doanh nghiệp, tiệm vàng thường xuyên phải giao dịch với số lượng tiền lớn. Khi sử dụng máy đếm tiền với tốc độ đếm nhanh có thể giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu suất. Đảm bảo được chính xác cao, hạn chế những sai sót do con người hoặc cách đếm thủ công. Một số máy đếm tiền có khả năng phát hiện tiền giả, tiền siêu giả chuẩn xác. Giúp người dùng loại bỏ rủi ro trong giao dịch tài chính, tránh thất thoát tài sản. 

Nhu cầu sử dụng máy đếm tiền Vĩnh Phúc đang ngày càng tăng cao

Nhu cầu sử dụng máy đếm tiền Vĩnh Phúc đang ngày càng tăng cao

II. Mua máy đếm tiền Vĩnh Phúc nên chọn mua loại nào?

Hiện nay, máy đếm tiền có rất nhiều loại, đa dạng từ thiết kế, tính năng cho đến giá thành. Nhiều khách hàng có nhu cầu mua máy đếm tiền Vĩnh Phúc nhưng vẫn băn khoăn không biết nên chọn mua loại nào. Vậy thì cùng tìm hiểu các loại máy đếm tiền dưới đây để xem đâu là sản phẩm phù hợp. 

1. Máy đếm tiền thông thường

Máy đếm tiền thông thường thực chất là dòng máy đếm tiền chỉ có khả năng đếm số lượng tờ. Máy không có các chức năng kiểm đếm nâng cao như phân loại tiền hay phát hiện tiền giả. Một số chức năng đếm cơ bản cho dòng máy này là chia mẻ, cộng dồn. Do đó, mức giá của máy đếm tiền thông thường cũng tương đối rẻ, phù hợp với tiêu chí và nhu cầu sử dụng của nhiều người. 

Nếu bạn là cá nhân, tổ chức thường xuyên phải đếm số lượng tiền lớn nhưng không cần chức năng kiểm giả. Vậy thì hãy ưu tiên lựa chọn máy đếm tiền thông thường, vừa đáp ứng nhu cầu đếm nhanh, chính xác, vừa có mức giá rẻ, phải chăng. Bạn có thể tham khảo một vài sản phẩm máy đếm tiền thông thường bán chạy như máy đếm tiền Masu 2019, Masu 8899, Masu 365,.... 

2. Máy đếm tiền tầm trung

Máy đếm tiền tầm trung là các sản phẩm ngoài tính năng đếm thường thì còn sở hữu nhiều khả năng kiểm đếm nâng cao. Cụ thể như phát hiện tiền giả và phân loại tiền, đảm bảo an toàn tài chính cho các ngân hàng, doanh nghiệp và tổ chức tài chính lớn. Máy sử dụng các công nghệ kiểm giả hiện đại như UV, IR, CIS và đặc biệt có hỗ trợ nâng cấp phần mềm kiểm giả mới nhất. 

Máy đếm tiền thông thường và máy đếm tiền phát hiện tiền giả

Máy đếm tiền thông thường và máy đếm tiền phát hiện tiền giả

Các loại máy đếm tiền tầm trung thường có mức giá giao động từ 5 đến 10 triệu, tùy vào từng thương hiệu, thiết kế mà giá thành sẽ chênh lệch đáng kể. Bạn có nhu cầu mua máy đếm tiền Vĩnh Phúc với chức năng kiểm giả, vậy có thể tham khảo một vài dòng sản phẩm nổi bật như Masu 888, Masu 5688, Masu 999 và Masu 666. 

3. Máy đếm tiền cao cấp

Máy đếm tiền cao cấp là dòng sản phẩm có đầy đủ các chức năng từ đếm thường, đếm nâng cao. Cho đến các tính năng đặc biệt như phân loại tiền theo mệnh giá, theo chất lượng tiền, xếp tiền theo mặt theo hướng. Đếm hỗn hợp hay đếm tách từng loại mệnh giá cho VNĐ và cả ngoại tệ. 
Một số loại máy đếm tiền cao cấp có thể kể đến như máy đếm tiền đa ngoại tệ, máy đếm và phân loại tiền và máy đếm tiền khí nén. Các dòng máy này thường có thiết kế từ 2 cho đến 4 khay xả tiền giúp phân loại tiền nhanh chóng. Máy đếm tiền khí nén với tốc độ đếm nhanh, có thể đếm nguyên cọc giúp tiết kiệm thời gian và đảm bảo chính xác. 

Máy đếm tiền cao cấp với nhiều tính năng vượt trội

Máy đếm tiền cao cấp với nhiều tính năng vượt trội

Máy đếm tiền cao cấp thường có giá thành tương đối cao, giao động từ vài chục triệu đến vài trăm triệu cũng có. Sản phẩm phù hợp với các doanh nghiệp, tổ chức tài chính lớn thường xuyên phải giao dịch ngoại tệ. Cần một giải pháp kiểm đếm nhanh, an toàn và tối ưu hóa quy trình xử lý tiền mặt. 

III. Hoàng Quân cung cấp máy đếm tiền Vĩnh Phúc chính hãng

Hiện nay, Hoàng Quân đang là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp máy đếm tiền với khu vực toàn quốc. Có bán máy đếm tiền Vĩnh Phúc chất lượng cao, giá thành tốt và hỗ trợ giao hàng tận nơi. 

1. Đa dạng sản phẩm

Với 10 năm kinh nghiệm, Công ty Hoàng Quân đã và đang là đơn vị có tiếng trong lĩnh vực cung cấp máy đếm tiền. Chúng tôi hiện đang phân phối nhiều loại máy đếm tiền đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Masu, Xiudun, Xinda, Oudis và Silicon,... Hoàng Quân là đơn vị cung cấp trực tiếp, các sản phẩm được nhập khẩu chính ngạch và không thông qua đại lý, trung gian. 

Do đó khách hàng khi có nhu cầu mua máy đếm tiền Vĩnh Phúc có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Cam kết là hàng chính hãng 100%, bền bỉ với tính năng vượt trội. Chúng tôi cung cấp sản phẩm đa dạng từ thiết kế, tính năng và có nhiều mức giá để khách hàng cân nhắc lựa chọn. Tùy vào nhu cầu sử dụng thực tế và mức ngân sách đề ra, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với công ty Hoàng Quân qua số hotline: 0896 449 886 để được hỗ trợ tư vấn. 

2. Dịch vụ chuyên nghiệp 

Đi kèm với chất lượng sản phẩm, Hoàng Quân còn cung cấp dịch vụ bảo hành và sửa chữa chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và quy trình làm việc bài bản. Chúng tôi nhanh chóng có mặt khi khách hàng cần, hỗ trợ khắc phục lỗi và thay mới linh kiện nhanh chóng. Giảm thiểu các rủi ro về sự cố kỹ thuật, đảm bảo tránh ảnh hưởng tới hiệu suất làm việc. 

Sản phẩm máy đếm tiền Vĩnh Phúc có chế độ bảo hành 12 tháng

Sản phẩm máy đếm tiền Vĩnh Phúc có chế độ bảo hành 12 tháng

Đội ngũ nhân viên tư vấn tại Hoàng Quân cũng được đánh giá cao. Khi khách hàng cần tham khảo sản phẩm, nhân viên sẽ hỗ trợ nhanh chóng, tư vấn tận tình và báo giá chính xác để khách hàng dễ dàng tìm chọn được sản phẩm phù hợp. 

3. Bảo hành uy tín

Tất cả các sản phẩm máy đếm tiền tại Hoàng Quân đều có chế độ bảo hành 12 tháng, hỗ trợ khách hàng bảo dưỡng định kỳ. Đồng thời, nếu máy lỗi đến từ nhà sản xuất, đơn vị sẽ hỗ trợ 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày. 

IV. Top sản phẩm máy đếm tiền Vĩnh Phúc chất lượng

Hiện nay, Hoàng Quân đang cung cấp máy đếm tiền với đa dạng sản phẩm, đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Quý khách hàng vẫn còn băn khoăn và chưa biết nên mua loại nào, vậy có thể tham khảo top sản phẩm dưới đây.

1. Máy đếm tiền Masu 888 (Giá: 7.XXX.000 VNĐ) 

Masu 888 là sản phẩm luôn đứng đầu trong danh sách bán chạy với doanh số bán ra vượt trội. Được đánh giá cao về chất lượng, độ bền và có đầy đủ tính năng từ đếm nhanh đến kiểm giả chính xác. Phù hợp để sử dụng cho ngân hàng, các doanh nghiệp, thậm chí là những tổ chức tài chính lớn.

Máy đếm tiền Masu 888 với thiết kế dáng đứng nhỏ gọn nhưng lại sở hữu công suất lớn. Có tốc độ đếm nhanh lên đến 1220 tờ/phút, giúp người dùng tiết kiệm thời gian. Máy có khả năng đếm số lượng, chia mẻ, cộng dồn và phân loại tiền, đặc biệt là có tính năng phát hiện tiền giả. Giúp kiểm giả các loại mệnh giá, đảm bảo an toàn tài chính và tránh rủi ro giao dịch. 

Máy đếm tiền Masu 888

Máy đếm tiền Masu 888

Hiện nay, máy đếm tiền Masu 888 đang có giá chỉ từ 7.000.000 VNĐ, quý khách hàng có nhu cầu mua máy đếm tiền Vĩnh Phúc. Xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Công ty Hoàng Quân yêu cầu báo giá để được giá tốt nhất. 

Chi tiết sản phẩm: Máy đếm tiền Masu 888

2. Máy đếm tiền Masu 2019 (Giá: 3.650.000 VNĐ)

Một trong những sản phẩm dẫn đầu doanh số với chất lượng tốt và mức giá rẻ chắc chắn phải kể đến máy đếm tiền Masu 2019. Masu 2019 là dòng máy đếm tiền thông thường với tính năng đếm số tiền giấy, polymer, vé số và cả ngoại tệ. Đồng thời cũng hỗ trợ chia mẻ, cộng dồn, giúp quy trình xử lý tiền mặt được diễn ra nhanh chóng, tiện lợi.

Máy đếm tiền Masu 2019 có thiết kế hiện đại, kiểu dáng nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích. Được trang bị hai màn hình hiển thị với một màn hình chính và màn hình phụ kéo dài. Sản phẩm hiện đang có giá chỉ 3.650.000 VNĐ, tính năng và mức giá phù hợp với các văn phòng công ty và cửa hàng kinh doanh bán lẻ. Sản phẩm được cam kết chất lượng, chính hãng và bảo hành 12 tháng. 

Chi tiết sản phẩm: Máy đếm tiền Masu 2019

Máy đếm tiền Masu 2019

Máy đếm tiền Masu 2019

3. Máy đếm tiền Xiudun 2700 (Giá: 4.700.000 VNĐ)

Bạn đang muốn mua máy đếm tiền Vĩnh Phúc có chức năng kiểm giả, phân loại tiền và mức giá tối ưu? Vậy thì đừng bỏ qua sản phẩm máy đếm tiền Xiudun 2700 hiện đang có giá 4.700.000 VNĐ tại Hoàng Quân. 

Máy đếm tiền Xiudun 2700 có độ đếm 8 giây/100 tờ, giúp đếm nhanh và nâng cao hiệu suất. Đồng thời, sản phẩm còn có khả năng kiểm giả VNĐ, phân loại tiền, chia mẻ, cộng dồn chuẩn xác. Không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn giúp người dùng đảm bảo an toàn trong giao dịch. Sản phẩm có thiết kế máy đứng nhỏ gọn, bền bỉ và dễ sử dụng, phù hợp để dùng cho siêu thị, doanh nghiệp và nhiều cửa hàng kinh doanh bán lẻ. 

Chi tiết sản phẩm: Máy đếm tiền Xiudun 2700

Máy đếm tiền Xiudun 2700

Máy đếm tiền Xiudun 2700

Quý khách hàng đang có nhu cầu mua máy đếm tiền Vĩnh Phúc, cần một thiết bị có chất lượng tốt, độ bền cao và tính năng vượt trội? Vậy thì hãy nhanh tay liên hệ Hoàng Quân để tìm chọn sản phẩm phù hợp. Thông tin chi tiết về các sản phẩm, quý khách hàng xin vui lòng liên hệ thông qua số hotline: 0896 449 886 để được hỗ trợ báo giá và tư vấn tận tình. 

HỆ THỐNG ĐẠI LÝ VÀ TRUNG TÂM BẢO HÀNH TOÀN QUỐC
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM DV XNK HOÀNG QUÂN
VĂN PHÒNG TP.HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: 88B đường số 51, Phường 14, Q.Gò Vấp, TP.HCM
Hotline: (028) 73 00 99 73 - 0896 449 886
VĂN PHÒNG HÀ NỘI
Số 105 đường Louis 7 khu đô thị Louis City Hoàng Mai, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội
ĐT: (024) 73 00 99 73 - 0965 600 737
Email: sale@masu.com.vn
Web: masu.com.vn

Xem thêm: 

Bình luận hỏi, đáp về Máy Đếm Tiền Vĩnh Phúc

0 bình luận

Các bài đăng khác

Địa Chỉ Bán Máy Đếm Tiền Quảng Ngãi Giá Tốt

Ngày Đăng : 11/09/2024

Quảng Ngãi hiện đang là tỉnh thành có nền kinh tế vượt bậc, với nhu cầu mua máy...

Mẹo nhận biết tiền Trung Quốc giả đơn giản, chính xác

Ngày Đăng : 06/09/2024

Tiền giả luôn là một vấn nạn khó lòng giải quyết, tiền Trung Quốc cũng không...

Chuyên Cung Cấp Máy Đếm Tiền Nghệ An Chất Lượng

Ngày Đăng : 05/09/2024

Công Ty Hoàng Quân tự hào là địa chỉ chuyên cung cấp máy đếm tiền Nghệ An uy tín....

Tiền Tệ Trung Quốc Và Các Mệnh Giá Nhân Dân Tệ

Ngày Đăng : 30/08/2024

Nhân Dân Tệ là đồng tiền chính thức của Trung Quốc cũng là loại tiền tệ có...

Nhận Biết Tiền Bảng Anh Giả Đơn Giản, Chính Xác

Ngày Đăng : 28/08/2024

Vốn là một trong bốn đồng tiền được sử dụng và giao dịch nhiều nhất thế...

Bán máy đếm tiền Bắc Ninh chính hãng

Ngày Đăng : 27/08/2024

Máy đếm tiền là “trợ thủ đắc lực” cho nhiều cá nhân, đơn vị và tổ chức....

Tìm hiểu Bảng Anh và các mệnh giá tiền Bảng Anh

Ngày Đăng : 23/08/2024

Bảng Anh (GBP) là một trong những đồng tiền có lịch sử lâu đời nhất trên thế...

Bật Mí Cách Nhận Biết Tiền Yên Nhật Giả Chính Xác

Ngày Đăng : 23/08/2024

Sản xuất và tiêu thụ tiền giả luôn là vấn nạn mà nhiều quốc gia đang phải đối...

Địa Chỉ Chuyên Bán Máy Đếm Tiền Biên Hòa Giá Tốt

Ngày Đăng : 21/08/2024

Bạn đang muốn mua máy đếm tiền Biên Hòa nhưng vẫn băn khoăn về mức giá? Không...

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG Nhận hàng và thanh toán tại nhà
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG 1 đổi 1 trong 7 ngày
THANH TOÁN TIỆN LỢI Trả tiền mặt, Chuyển khoản
HỖ TRỢ NHIỆT TÌNH Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc

Hệ thống đại lý và trung tâm bảo hành toàn quốc

1 VĂN PHÒNG TP.HỒ CHÍ MINH

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM DV XNK HOÀNG QUÂN
Địa chỉ: 88B đường số 51, Phường 14, Q.Gò Vấp, TP.HCM (Xem bản đồ)
Hotline: 028 73 00 99 73 - 0896 449 886 - 0908 395 385
Email: sale@masu.com.vn Web: www.masu.com.vn

2 VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Số 105 đường Louis 7 khu đô thị Louis City Hoàng Mai, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội
ĐT: (024) 73 00 99 73 - 0965 600 737
Email: sale@masu.com.vn

3 VĂN PHÒNG HẢI PHÒNG

44 đường An Lạc 4, phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng, Tp Hải Phòng
ĐT: (024) 73 00 99 73 - 0965.600.737
Email: sale@masu.com.vn

4 VĂN PHÒNG ĐÀ NẴNG

385B Hải Phòng, Phường Tân Chính, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
ĐT: (023)66513830 - 0908.395.385
Email: sale@masu.com.vn

5 VĂN PHÒNG TÂY NGUYÊN

Số 1A đường Hoàng Văn Thụ, phường 4, Tp.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
ĐT: 0908.395.385
Email: Sale@masu.com.vn

6 VĂN PHÒNG VŨNG TÀU

Số 865A đường Bình Giã, phường 10, thành phố Vũng Tàu
ĐT: 0896 449 886
Email: sale@masu.com.vn

7 VĂN PHÒNG CẦN THƠ

Số 32 đường B25, KDC 91B, phường An Phú, quận Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
ĐT: 027106520603 - 0896 449 886
Email: sale@masu.com.vn Web: www.masu.com.vn

Copyright © 2017-2024. Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Hoàng Quân. GPDKKD: 0312920154 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 09/09/2014.