Top 6 loại Máy đếm tiền tại phòng công chứng tốt nhất

Cập Nhật : 09/08/2024 - Lượt xem: 1616

Máy đếm tiền thường được trang bị để đếm tiền từ phí thu công chứng và các khoản tiền khác. Với tốc độ đếm cao và phân biệt tiền lẫn loại, tiền giả trong thời gian vài giây, máy đếm tiền đã trở thành sản phẩm cân thiết luôn xuất hiện tại Phòng công chứng

Ngay tại Phòng công chứng và văn phòng công chứng hằng ngày thường xuyên phải tiếp nhận hồ sơ từ người dân nhất là về vấn đề mua nhà đất hiện nay. Máy đếm tiền thường được trang bị để đếm tiền từ phí thu công chứng và các khoản tiền khác. Với tốc độ đếm cao và phân biệt tiền lẫn loại, tiền giả trong thời gian vài giây, máy đếm tiền đã trở thành sản phẩm cân thiết luôn xuất hiện tại Phòng công chứng. Xem ngay 6 loại máy đếm tiền tại phòng công chứng nên sở hữu.

Máy đếm tiền tại Phòng công chứng

Máy đếm tiền tại Phòng công chứng

I. Máy đếm tiền tại Phòng công chứng có cần thiết?

Tại phòng công chứng, việc công chứng các loại giấy tờ, hồ sơ hợp đồng quan trọng sẽ có những mức phí riêng. Những mức phí này thông thường sẽ được nộp trực tiếp bằng tiền mặt, vậy nên cần có máy đếm tiền để hỗ trợ cho công việc này. 

Đặc biệt là về các hợp đồng trong mua bán nhà đất. Trước đây ông Phạm Đức Toản, chủ một doanh nghiệp môi giới bất động sản, cho biết hiện nay xu hướng giao dịch tiền mặt trong mua bán bất động sản đã giảm nhưng tỉ lệ vẫn còn khá cao. “Cứ ra mấy phòng công chứng sẽ thấy, việc đếm tiền nườm nượp, trang bị rất sẵn máy đếm tiền”, ông Toản nói.

Với mức phí công chứng giao dịch tùy theo loại hợp đồng, sản phẩm mà có những mức phí riêng. Chẳng hạn như có những hợp đồng có giá trị tài sản hoặc giá trị hợp đồng chuyển nhượng dưới 50 triệu đồng thì phí công chứng có giá 50.000 đồng nhưng với những hợp đồng lớn trên 100 tỷ đồng thì phí công chứng có giá 32,2 triệu đồng + 0,02% của phần giá trị tài sản hoặc giá trị hợp đồng, giao dịch vượt quá 100 tỷ đồng (mức thu tối đa là 70 triệu đồng/trường hợp). 

Chính vì vậy, máy đếm tiền thật sự cần thiết tại các phòng công chứng, giúp việc quản lý kiểm đếm trở nên dễ dàng hơn với các tính năng được trang bị sẵn trong máy đếm tiền như kiểm tra tiền giả, tính tổng số tiền, đếm số lượng nhiều loại tiền, phân biệt tiền lẫn loại,... để đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng. 

Máy đếm tiền tại Phòng công chứng có cần thiết?

Máy đếm tiền tại Phòng công chứng có cần thiết?

II. Top 6 máy đếm tiền tại phòng công chứng đáng mua nhất

Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng tại phòng công chứng, máy đếm tiền cần được lựa chọn những dòng máy có chất lượng cao để đảm bảo độ chính xác cũng như bền bỉ trong suốt quá trình sử dụng. 6 model hàng đầu về chất lượng được đánh giá tốt nhất trong thời gian qua đã được chúng tôi tổng hợp lại:

1. Máy đếm tiền MASU 5688

Chuyên kiểm tra tiền giả và nhận biết từng mệnh giá một tốt nhất hiện nay không thể bỏ qua được máy đếm tiền thường được sử dụng tại Phòng công chứng MASU 5688. Sở hữu hệ thống mắt thần được bổ sung tăng cường 40 cặp LED hồng ngoại hỗ trợ 14 cặp LED cực tím UV giúp xác định chất liệu tiền, đo hình chìm, phân loại kích thước, dò màu phản quang. 

Đặc biệt là phần mềm kiểm giả cập nhật mới nhất 2024 giúp dễ dàng phát hiện các form tiền Polymer siêu giả đang được lưu hành trên thị trường. Tốc độ đếm 1220 tờ / phút nhanh chóng tiết kiệm thời gian khi phải đếm sô lượng tiền lớn hằng ngày tại phòng công chứng.

Máy đếm tiền MASU 5688

Máy đếm tiền MASU 5688

Thông số kỹ thuật sản phẩm:
- Tốc độ đếm: 1220 tờ / phút
- Màn hình hiển thị: Led
- Kích thước: 375 x 315 x 275 mm
- Trọng lượng: 9 kg
- Thương hiệu: MASU
- Công nghệ: Nhật Bản
- Xuất xứ: Chính hãng
- Bảo hành: 12 tháng

Xem chi tiết: Máy đếm tiền MASU 5688

2. Máy Đếm Tiền MASU 999

Bên cạnh dòng máy nhỏ gọn MASU 5688, model MASU 999 mang trong mình công nghệ Nhật Bản, sở hữu 2 mô tơ với công suất cực mạnh chuyên để đếm số lượng lớn tiền trong một thời gian dài hàng giờ liền. Được thiết kế với băng tải trải dài cùng với càng vỗ khi đếm tiền sẽ được trải dài trên băng tải và được sắp xếp gọn gàng vào khay để tiền nhờ càng vỗ. 

Nói về độ chính xác khi kiểm tra tiền giả thì máy đếm tiền MASU 999 cũng không thua gì so với MASU 5688. Sử dụng 7 cặp bóng led cực tím siêu sáng phát hiện được các loại tiền giả được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Được hỗ trợ thêm bởi 40 mắt hồng ngoại, 3 bóng màu và 18 LED trắng để soi hình chìm, màu sắc, mệnh giá của các tờ tiền một cách chính xác nhất. Ngay cả những tờ có màu sắc tương tự nhau.

Máy Đếm Tiền MASU 999

Máy Đếm Tiền MASU 999

Thông số kỹ thuật sản phẩm:
- Tốc độ đếm: 800 - 1220 tờ / phút
- Kích thước: 538 x 310 x 245 mm
- Trọng lượng: 9.5kg
- Thương hiệu: MASU
- Công nghệ: Nhật Bản
-  Xuất xứ: Chính hãng

Xem chi tiết: Máy Đếm Tiền MASU 999

3. Máy đếm tiền Xinda Super BC35

Một thương hiệu cũng được sử dụng nhiều tại các doanh nghiệp do độ ổn định và âm thanh nhẹ nhàng chính là Xinda Super BC 35. Hai bộ cảm ứng hồng ngoại cùng với 5 cặp đèn LED tinh vi được sử dụng để kiểm tra mệnh giá ẩn nằm trên tờ tiền. Không chỉ có vậy, hệ thống mắt máu với 3 màu siêu sáng kết hợ với hệ thống mắt thần 32 mắt thu phát giúp kiểm tra tiền giả, tiền lẫn loại tiền chính xác. 

Thiết kế máy đếm tiền sang trọng có băng tải khay đựng tiền rộng khi máy hoạt động rải tiền trên băng tải tạo điều kiện quan sát tiền rõ hơn. Các tờ tiền với tốc độ đếm 8 giây 100 tờ sẽ được trải đều trên băng tải ngay ngắn.

Máy đếm tiền Xinda Super BC35

Máy đếm tiền Xinda Super BC35

Thông số kỹ thuật sản phẩm:
- Kích thước máy: D 50cm x R 24cm x C 20cm
- Kích thước thùng: D 55.7cm x R30.5cm x C27cm
- Sử dụng điện áp: 220V
- Công suất: 8 giây/100 tờ
- Trọng lượng máy: 8.3kg
- Trọng lượng thùng: 8.8kg
- Thương hiệu: XINDA
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Bảo hành: 12 tháng

Xem chi tiết: Máy đếm tiền Xinda Super BC35

4. Máy Đếm Tiền Xiudun 9500

Máy đếm tiền cao cấp nhưng lại có mức giá tầm trung đáp ứng được nhu cầu của khách hàng qua các tính năng như tự động xóa số và công dồn, chia mẻ, tính tổng số tiền đang đếm, nhận biết mệnh giá polymer và kiểm tra tiề giả qua hệ thống mắt hồng ngoại, mắt màu công nghệ tiên tiến nhất. 

Nhiều khách hàng thường xuyên lo lắng không biết máy đếm tiền của mình có đang gặp phải lỗi ngầm hay không. Để quý khách hàng yên tâm sử dụng, Xiudun đã trang bị cho model Xiudun 9500 tính năng tự động kiểm tra tình trạng máy khi bật nguồn giúp phát hiện nhanh chóng những vấn đề của máy nếu có. 

Máy Đếm Tiền Xiudun 9500

Máy Đếm Tiền Xiudun 9500

Thông số kỹ thuật sản phẩm:
- Màn hình Led hiển thị từ: 0 – 9999
- Tốc độ đếm: 1220 tờ tiền/phút
- Kích thước: 385 x 335 x 290 mm
- Trọng lượng: 7kg
- Thương hiệu: XIUDUN
-  Xuất xứ: Trung Quốc

Xem chi tiết: Máy Đếm Tiền Xiudun 9500

5. Máy đếm tiền Silicon MC 8 PLUS

Dòng máy chất lượng cao dành cho phòng công chứng và văn phòng công chứng không thể thiếu cái tên Silion MC 8 PLUS. Ứng dụng công nghệ của Mỹ vào model kết hợp cùng với nhiều bánh răng, mắt cảm biến cho độ chính xác tuyệt đối. Được trang bị tia UV, IR, MG cùng với công nghệ Double CIS dùng bộ cảm biến chụp lại cả 2 mặt tờ tiền để soi cùng lúc được cả mặt trên và dưới của tờ tiền. Toàn bộ hệ thống mắt thần, bộ cảm biến được lắp đặt khép kín trong hộp kiếng bảo quản tránh bụi bẩn, tăng tuổi thọ của may lên gấp nhiều lần so với máy thông thường

Sở hữu 2 khay đựng tiền với ngăn chứa tiền của khay chín lên đến 200 tờ và khay phụ khoảng 100 tờ. Khung máy đếm tiền Silicon MC 8 PLUS làm hoàn toàn bằng thép không gỉ, màn hình hiển thị phía trước của máy và có màn hình kéo dài giúp dễ dàng quan sát hơn trong quá trình thực hiện các công việc. 

Máy đếm tiền Silicon MC 8 PLUS

Máy đếm tiền Silicon MC 8 PLUS

Thông số kỹ thuật sản phẩm: 
- Tốc độ đếm: 3 cấp tốc độ 800-900-1000 tờ/phút
- Kích thước: 280mm Rộng x 260mm Dài x 315mm Cao.
- Màn hình LCD 3.5inch
- Trọng lượng: 10 Kg.
- Công Nghệ: Mỹ
- Bảo hành: Chính hãng

Xem chi tiết: Máy đếm tiền Silicon MC 8 PLUS

6. Máy đếm tiền Oudis 9900A

Máy đếm tiền Oudis 9900A có thiết kế đẹp, sang trọng, nhỏ gọn không chiếm quá nhiều diện tích sử dụng rất phù hợp sử dụng tại văn phòng công chứng và phòng công chứng. Model phát hiện được tiền giả, siêu giả nhờ hệ thống LED tinh vi cùng với DB & JR chuyên phát hiện tiền giả, siêu giả polymer. Bên cạnh đó máy còn có thể tính tổng, nhận biết mệnh giá, bắt tiền lẫn loại,... 

Khung máy được làm từ thép không gỉ chất lượng cao đảm bảo độ bền cho máy. Có cổng USB để nâng cấp khi có phần mềm mới, tiền mệnh giá mới, tiền giả mới, không gian phần mềm nâng cấp chống giả ổ chứa lớn, giảm tối đa chi phí thay mới thiết bị.

Máy đếm tiền Oudis 9900A

Máy đếm tiền Oudis 9900A

Thông số kỹ thuật sản phẩm: 
- Màn hình hiển thị  3 tầng hiển thị
- Tốc độ máy :1220 tờ tiền/phút
- Điện áp: 220V – 50Hz ( 60Hz).
- Công Suất : 60W.
- Kích thước máy: 375 x 315 x 275 mm
- Trọng Lượng : 8.5kg.
- Công nghệ: Nhật Bản
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Có tem chống hàng giả của Bộ Công An
- Bảo Hành 12 Tháng bảo trì vĩnh viễn

Xem chi tiết: Máy đếm tiền Oudis 9900A

Trên đây là 6 model máy đếm tiền cao cấp với tính năng kiểm tra tiền giả chất lượng cao thường được các văn phòng công chứng, phòng công chứng, ngân hàng tại một số khu vực lựa chọn sử dụng. Quý khách hàng cần tư vấn rõ ràng và chi tiết hơn các mẫu máy đếm tiền để lựa chọn được sản phẩm phù hợp hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline: 0896 449 886  

III. Mua máy đếm tiền cho phòng công chứng ở đâu tốt nhất?

Tại phòng công chứng, việc kiểm đếm chính xác là điều cực kì quan trọng. Các dòng máy đếm tiền được trang bị tại nơi này cần đáp ứng đảm bảo được độ chính xác 100% khi kiểm đếm. Chính vì vậy, máy đếm tiền chính hãng chất lượng cao luôn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các phòng công chứng. 

Máy đếm tiền được phân phối tại công ty Hoàng Quân được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp các mẫu máy đếm tiền của những thương hiệu nổi tiếng như: MASU, Xinda, Xiudun, Silicon, Glory,... từ nhà sản xuất nước ngoài nguyên đai nguyên kiện vào Việt Nam. Đảm bảo đáp ứng đầy đủ yêu cầu về chất lượng sản phẩm. Quý khách khi mua máy có thể test máy với các tính năng và sau khi hài lòng rồi mới tiến hành thanh toán phí sản phẩm cho chúng tôi.

Quý khách hàng cần hỗ trợ kỹ thuật hoặc tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline: 0896 449 886 để được chuyên viên có kinh nghiệm hỗ trợ giải đáp mọi vấn đề mà quý khách hàng đang gặp phải. 

HỆ THỐNG ĐẠI LÝ VÀ TRUNG TÂM BẢO HÀNH TOÀN QUỐC
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM DV XNK HOÀNG QUÂN

Địa chỉ: 88B đường số 51, P.14, Q.Gò Vấp, TP.HCM 
Hotline: 028 73 00 99 73 - 0896 449 886 - 0908 395 385
Email: sale@masu.com.vn Web: masu.com.vn

VĂN PHÒNG HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 105 đường Louis 7 khu đô thị Louis City Hoàng Mai, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội
ĐT: (024) 73 00 99 73 - 0965 600 737
Email: sale@masu.com.vn

Bình luận hỏi, đáp về Máy đếm tiền tại phòng công chứng tốt nhất

0 bình luận

Các bài đăng khác

Các Mệnh Giá Tiền Won Hiện Đang Lưu Hành

Ngày Đăng : 19/09/2024

Tiền Hàn Quốc hay còn gọi là won, tiền đang được lưu hành với nhiều mệnh giá....

Cung Cấp Máy Đếm Tiền Vĩnh Phúc Chất Lượng, Chính Hãng

Ngày Đăng : 17/09/2024

Hoàng Quân tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu, chuyên cung cấp máy đếm...

Địa Chỉ Bán Máy Đếm Tiền Quảng Ngãi Giá Tốt

Ngày Đăng : 11/09/2024

Quảng Ngãi hiện đang là tỉnh thành có nền kinh tế vượt bậc, với nhu cầu mua máy...

Mẹo nhận biết tiền Trung Quốc giả đơn giản, chính xác

Ngày Đăng : 06/09/2024

Tiền giả luôn là một vấn nạn khó lòng giải quyết, tiền Trung Quốc cũng không...

Chuyên Cung Cấp Máy Đếm Tiền Nghệ An Chất Lượng

Ngày Đăng : 05/09/2024

Công Ty Hoàng Quân tự hào là địa chỉ chuyên cung cấp máy đếm tiền Nghệ An uy tín....

Tiền Tệ Trung Quốc Và Các Mệnh Giá Nhân Dân Tệ

Ngày Đăng : 30/08/2024

Nhân Dân Tệ là đồng tiền chính thức của Trung Quốc cũng là loại tiền tệ có...

Nhận Biết Tiền Bảng Anh Giả Đơn Giản, Chính Xác

Ngày Đăng : 28/08/2024

Vốn là một trong bốn đồng tiền được sử dụng và giao dịch nhiều nhất thế...

Bán máy đếm tiền Bắc Ninh chính hãng

Ngày Đăng : 27/08/2024

Máy đếm tiền là “trợ thủ đắc lực” cho nhiều cá nhân, đơn vị và tổ chức....

Tìm hiểu Bảng Anh và các mệnh giá tiền Bảng Anh

Ngày Đăng : 23/08/2024

Bảng Anh (GBP) là một trong những đồng tiền có lịch sử lâu đời nhất trên thế...

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG Nhận hàng và thanh toán tại nhà
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG 1 đổi 1 trong 7 ngày
THANH TOÁN TIỆN LỢI Trả tiền mặt, Chuyển khoản
HỖ TRỢ NHIỆT TÌNH Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc

Hệ thống đại lý và trung tâm bảo hành toàn quốc

1 VĂN PHÒNG TP.HỒ CHÍ MINH

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM DV XNK HOÀNG QUÂN
Địa chỉ: 88B đường số 51, Phường 14, Q.Gò Vấp, TP.HCM (Xem bản đồ)
Hotline: 028 73 00 99 73 - 0896 449 886 - 0908 395 385
Email: sale@masu.com.vn Web: www.masu.com.vn

2 VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Số 105 đường Louis 7 khu đô thị Louis City Hoàng Mai, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội
ĐT: (024) 73 00 99 73 - 0965 600 737
Email: sale@masu.com.vn

3 VĂN PHÒNG HẢI PHÒNG

44 đường An Lạc 4, phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng, Tp Hải Phòng
ĐT: (024) 73 00 99 73 - 0965.600.737
Email: sale@masu.com.vn

4 VĂN PHÒNG ĐÀ NẴNG

385B Hải Phòng, Phường Tân Chính, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
ĐT: (023)66513830 - 0908.395.385
Email: sale@masu.com.vn

5 VĂN PHÒNG TÂY NGUYÊN

Số 1A đường Hoàng Văn Thụ, phường 4, Tp.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
ĐT: 0908.395.385
Email: Sale@masu.com.vn

6 VĂN PHÒNG VŨNG TÀU

Số 865A đường Bình Giã, phường 10, thành phố Vũng Tàu
ĐT: 0896 449 886
Email: sale@masu.com.vn

7 VĂN PHÒNG CẦN THƠ

Số 32 đường B25, KDC 91B, phường An Phú, quận Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
ĐT: 027106520603 - 0896 449 886
Email: sale@masu.com.vn Web: www.masu.com.vn

Copyright © 2017-2024. Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Hoàng Quân. GPDKKD: 0312920154 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 09/09/2014.